Toledo Pool Villa พูลวิลล่าใหม่ลับๆ ใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช ขอบอกว่าเป็นโรงแรมที่เนี้ยบและเป้ะมากๆ 10/10 สวยสุดต้องมาให้ได้

โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก นครศรี

ผู้เข้าชม : 8666 ครั้ง
Toledo Pool Villa พูลวิลล่าใหม่ลับๆ ใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช ขอบอกว่าเป็นโรงแรมที่เนี้ยบและเป้ะมากๆ 10/10 สวยสุดต้องมาให้ได้

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำพูลวิลล่าเปิดใหม่ในภาคใต้ เมืองที่กำลังฮอตในขณะนี้ที่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมา นั่นคือ นครศรีธรรมราช จังหวัดติดทะเลอ่าวไทยของเมืองใต้เรานั่นเอง รีวิวกันเลยที่นี่พูลวิลล่าส่วนตัวสุดสวย พื้นที่กว้าง ห้องนอนเฟอร์นิเจอร์ ห้องนั่งเล่นวัสดุอย่างดี ใช้ของดีทั้งหมด เตียง ตู้ อ่างหินสังเคราะห์ ส่วนของสระว่ายน้ำออกแบบสไตล์ โมเดิร์นสวยๆ น้ำใส มีน้ำตกให้ด้วยยย ขอบอกว่าดีย์ต่อใจจจ มีบริการถาดอาหารลอยน้ำสวยๆ มาทานอาหารกันฟินๆด้วยครับ แถมบริการของโรงแรมยังมี ฟิตเนส ห้องซาวน่าผู้ชาย ห้องซาวน่าผู้หญิง ให้บริการฟรีด้วยครับ ในส่วนของ type ของห้องพักโรงแรม มีทั้งแบบ สำหรับ 2 ท่าน 1 ห้องนอน , สำหรับ 4 ท่าน 2 ห้องนอน , และรองรับไปถึงสำหรับ 6 ท่านเลยครับ กลุ่มเพื่อนกลุ่มครอบครัวมาพักผ่อนกันชิวเลยยย ในส่วนของบรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนมากมายครับ

พิกัด : อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช (ใกล้สนามบิน) (Google Map ใส่ไว้ให้ในคอมเม้นนะครับ)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่?Toledo pool villa - โตเลโด้ พูลวิลล่า

ไลค์ แชร์ แท็กเพื่อนแท็กแฟน ไปกันโลดดด


เส้นทาง