รวมรีสอร์ท โรงแรม ที่พัก นครศรีธรรมราช

หลากหลายสไตล์ทั้งแบบใจกลางเมือง ในป่าเขา ติดลำธาร ติดทะเล สวยๆครบหมดครับ

ผู้เข้าชม : 1155657 ครั้ง
รวมรีสอร์ท โรงแรม ที่พัก นครศรีธรรมราช
สวัสดีครับ วันนี้แอดมินกับเพื่อน จากเพจ เที่ยวไหนกัน วันศุกร์ จะมาแนะนำที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ ที่เมืองนครกันครับ ซึ่งแต่ละที่ก็มีจุดเด่นและบรรยากาศไม่เหมือนกัน ทั้งในเมือง ในป่า ริมลำธาร ยกกันมาถึง 10 ที่ให้เพื่อนๆที่เดินทางกลับบ้านได้เลือกสรรกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างจังหวัดเองก็จะได้ใช้เป็นไกด์ไลน์ในการท่องเที่ยวเมืองนคร เมืองแห่งขุนเขา สายน้ำ และวัฒนธรรม การเดินทางมาเที่ยวนครนั้นไม่ยากเลยครับ ใครเอารถส่วนตัวมาก็สบายๆวิ่งลงใต้มาเลยถนนดีเกือบทุกเส้น ส่วนใครไม่มีรถก็มี เที่ยวบินบินตรงถึงนครทุกวัน หลายเที่ยว หลายสายครับ ไม่ก็นั่งรถทัวร์ หรือรถไฟก็ได้ มีครบ มาถึงหมด จากนั้นค่อยมาหารถเช่าเอาครับ การเดินทางในจังหวัดบางที่ค่อนข้างหารถโดยสารลำบากแนะนำให้เช่ารถดีกว่าครับผมแนะนำของ Carpluz.com - รถเช่า นครศรีธรรมราช อันดับ 1 โทร. 085 369 2772 ครับ รถใหม่ ราคาไม่แพง 
บริการดี เชื่อถือได้ serch google ว่ารถเช่านครศรี ก็เจอเลย
ไปชมรีวิวกันเลยครับ

เริ่มกันด้วย "พาหนะประจำทริป" กันก่อนครับ อันนี้เป็นรถเช่าที่ผมเลือกใช้เป็นประจำครับ Carpluz.com - รถเช่า นครศรีธรรมราช อันดับ 1 โทร. 085 369 2772 เจ้าของเป็นคนนครเลยคับ น่าเชื่อถือ มีสาขาหลายที่เลย เช่าง่าย สบายสุดๆ พอได้รถดีๆแล้วเราก็ลุยกันเลยครับ
 เริ่มกันด้วย--พาหนะประจำทริป--กันก่อนครับ-อันนี้เป็นรถเช่าที่ผมเลือกใช้เป็นประจำครับ-Carpluz.com---รถเช่า-นครศรีธรรมราช-อันดับ-1-โทร.-085-369-2772-เจ้าของเป็นคนนครเลยคับ-น่าเชื่อถือ-มีสาขาหลายที่เลย-เช่าง่าย-สบายสุดๆ-พอได้รถดีๆแล้วเราก็ลุยกันเลยครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

1. บุญประสพ ที่พักใจกลางเมืองนคร กับคอนเซ็ปการออกแบบที่แตกต่างจากโรงแรมทั่วไป โดยให้ความสำคัญกับการตกแต่งมากๆ ทั้งในห้องและภายนอก ทำให้ทุกๆมุมเหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอินมากๆ บรรยากาศโดยรวมร่มรื่น เย็นสบาย ส่วนตัวและเงียบสงบมากๆครับ กับราคาที่ไม่ถึง 1000 บาท พร้อมอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ในช่วงโปรโมชั่นด้วยแล้วถือว่าคุ้มสุดๆไปเลยครับ
ติดต่อสอบถามโทร : 075 805 252
Fanpage : Bunprasop Garden Hotel
 1.-บุญประสพ-ที่พักใจกลางเมืองนคร-กับคอนเซ็ปการออกแบบที่แตกต่างจากโรงแรมทั่วไป-โดยให้ความสำคัญกับการตกแต่งมากๆ-ทั้งในห้องและภายนอก-ทำให้ทุกๆมุมเหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอินมากๆ-บรรยากาศโดยรวมร่มรื่น-เย็นสบาย-ส่วนตัวและเงียบสงบมากๆครับ-กับราคาที่ไม่ถึง-1000-บาท-พร้อมอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ในช่วงโปรโมชั่นด้วยแล้วถือว่าคุ้มสุดๆไปเลยครับ
ติดต่อสอบถามโทร-:-075-805-252
Fanpage-:-Bunprasop-Garden-Hotel ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

การตกแต่งที่ผสานกันอย่างลงตัว ทั้งโรงแรม และคาเฟ่ 929 Cafe ประกอบไปด้วยต้นไม้เขียวๆใจกลางเมือง ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าพักมากมายครับ
 การตกแต่งที่ผสานกันอย่างลงตัว-ทั้งโรงแรม-และคาเฟ่-929-Cafe-ประกอบไปด้วยต้นไม้เขียวๆใจกลางเมือง-ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าพักมากมายครับ
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ห้องพักสะดวกสบายที่ให้การพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
 ห้องพักสะดวกสบายที่ให้การพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

2. ชฎา แอท นคร ที่พักสไตล์ มินิมอล คุมโทนสีขาวแบบโมเดิร์น และแฝงความเป็นเอกลักษณ์ของไทยเข้าไปด้วยไม่ว่าจะเป็นลวดลายแบบไทยๆ หรือรูปทรงของอาคารในบางมุม รวมไปถึงชื่อของโรงแรม ล้วนมีการผสมผสานศิลปะของไทยเข้าไปทุกส่วน อีกจุดเด่นของที่นี่คือ ห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับงานอีเว้นท์ต่างๆได้หลากหลายมากๆ ทั้งงานแต่ง งานสัมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ เรียกว่าครบ จบในที่เดียวเลยครับ
ติดต่อสอบถาม โทร : 075 450 899
Fanpage : โรงแรมชฎา แอท นคร - Chada at Nakhon Hotel
 2.-ชฎา-แอท-นคร-ที่พักสไตล์-มินิมอล-คุมโทนสีขาวแบบโมเดิร์น-และแฝงความเป็นเอกลักษณ์ของไทยเข้าไปด้วยไม่ว่าจะเป็นลวดลายแบบไทยๆ-หรือรูปทรงของอาคารในบางมุม-รวมไปถึงชื่อของโรงแรม-ล้วนมีการผสมผสานศิลปะของไทยเข้าไปทุกส่วน-อีกจุดเด่นของที่นี่คือ-ห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับงานอีเว้นท์ต่างๆได้หลากหลายมากๆ-ทั้งงานแต่ง-งานสัมนา-งานเลี้ยงสังสรรค์-เรียกว่าครบ-จบในที่เดียวเลยครับ
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-075-450-899
Fanpage-:-โรงแรมชฎา-แอท-นคร---Chada-at-Nakhon-Hotel
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ห้องประชุมจัดเลี้ยงหลายขนาดรองรับผู้คนได้มากมายครับ
 ห้องประชุมจัดเลี้ยงหลายขนาดรองรับผู้คนได้มากมายครับ
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

จุดเด่นของห้องพักสไตล์มินิมอลให้กลิ่นไอความสะดวกสบายอย่างลงตัว
 จุดเด่นของห้องพักสไตล์มินิมอลให้กลิ่นไอความสะดวกสบายอย่างลงตัว
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

3. บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์ท่ามกลางธรรมชาติและบ้านพักสไตล์ลอฟท์กลางป่า ริมภูเขา ที่ดูแลโดยพี่ปัดเจ้าของบ้านผู้ใจดี มีความเป็นกันเองสุดๆ เหมือนกับเรามาเที่ยวบ้านญาติ ติดต่อสอบถาม โทร : 061 426 1556 Fanapge : บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์ : Baan Rai Chay Khao Farm Stay
 3.-บ้านไร่ชายเขา-ฟาร์มสเตย์ท่ามกลางธรรมชาติและบ้านพักสไตล์ลอฟท์กลางป่า-ริมภูเขา-ที่ดูแลโดยพี่ปัดเจ้าของบ้านผู้ใจดี-มีความเป็นกันเองสุดๆ-เหมือนกับเรามาเที่ยวบ้านญาติ-
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-061-426-1556
Fanapge-:-บ้านไร่ชายเขา-ฟาร์มสเตย์-:-Baan-Rai-Chay-Khao-Farm-Stay-
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ที่สุดแห่งฟาร์มสเตย์ ได้บรรยากาศที่เรียกว่าเงียบสงบ กลางป่าจริงๆครับ ด้วยห้องพักที่สะดวกสบายการตกแต่งนี่ 10/10 จริงๆครับผม
 ที่สุดแห่งฟาร์มสเตย์-ได้บรรยากาศที่เรียกว่าเงียบสงบ-กลางป่าจริงๆครับ-ด้วยห้องพักที่สะดวกสบายการตกแต่งนี่-10/10-จริงๆครับผม
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

การออกแบบบ้านทุกหลังพี่ปัดก็เป็นคนคิดคอนเซปเอง ซึ่งอยากให้แขกที่มาพักได้อยู่กับธรรมชาติที่เงียบสงบ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง แขกที่มาพักที่นี่จะได้อาบน้ำจากตาน้ำธรรมชาติที่มีมากว่าร้อยปี บอกได้เลยว่าสดชื่น สบายสุดๆไปเลยครับ โซนนี้อัพเดทเลยจ้า เพิ่งเสร็จใหม่ๆเลย กระโจมน้อยๆกลางธรรมชาติที่งดงาม
 การออกแบบบ้านทุกหลังพี่ปัดก็เป็นคนคิดคอนเซปเอง-ซึ่งอยากให้แขกที่มาพักได้อยู่กับธรรมชาติที่เงียบสงบ-โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง-แขกที่มาพักที่นี่จะได้อาบน้ำจากตาน้ำธรรมชาติที่มีมากว่าร้อยปี-บอกได้เลยว่าสดชื่น-สบายสุดๆไปเลยครับ-โซนนี้อัพเดทเลยจ้า-เพิ่งเสร็จใหม่ๆเลย-กระโจมน้อยๆกลางธรรมชาติที่งดงาม
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

4. โรงแรม T.W.Seaview Hotel at ท่าศาลา โรงแรมใหญ่กับห้องพักหลากหลายทั้งยังมีห้องประชุม ห้องสังสรรค์ ห้องจัดเลี้ยง โรงแรมตั้งอยู่ที่โค้งในถุ้ง ท่าศาลาครับ มีห้องพักมากกว่า 40 ห้อง สะอาด สบาย น่าพัก มี 3 ประเภท เตียงคู่ 800 เตียงเดี่ยว 600 ห้องแฟมิลี่ 1500 ตอนเช้าจะมีขนมปังปิ้งกับชากาแฟให้ด้วย ถือว่าเป็นโรงแรมที่เงียบสงบ สบาย น่าพักผ่อนมาก
ติดต่อสอบถาม โทร : 075-355179 หรือ 087-2746471
Fanpage : T.W. Seaview Hotel โรงแรมทีดับบลิว ซีวิว
 4.-โรงแรม-T.W.Seaview-Hotel-at-ท่าศาลา-โรงแรมใหญ่กับห้องพักหลากหลายทั้งยังมีห้องประชุม-ห้องสังสรรค์-ห้องจัดเลี้ยง-โรงแรมตั้งอยู่ที่โค้งในถุ้ง-ท่าศาลาครับ-มีห้องพักมากกว่า-40-ห้อง-สะอาด-สบาย-น่าพัก-มี-3-ประเภท-เตียงคู่-800-เตียงเดี่ยว-600-ห้องแฟมิลี่-1500-ตอนเช้าจะมีขนมปังปิ้งกับชากาแฟให้ด้วย-ถือว่าเป็นโรงแรมที่เงียบสงบ-สบาย-น่าพักผ่อนมาก
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-075-355179-หรือ-087-2746471
Fanpage-:-T.W.-Seaview-Hotel-โรงแรมทีดับบลิว-ซีวิว- ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ห้องพักสะดวกสบาย รองรับผู้คนได้มากมาย มาเที่ยวท่าศาลากันเป็นกรุ๊ปใหญ่ๆแนะนำโรงแรมนี้เลยครับ
 ห้องพักสะดวกสบาย-รองรับผู้คนได้มากมาย-มาเที่ยวท่าศาลากันเป็นกรุ๊ปใหญ่ๆแนะนำโรงแรมนี้เลยครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

5. โรงแรมตะมาลี ที่พักวิวทะเลสาบใกล้เมืองนคร บรรยากาศดี วิวสวยรอบทิศทางเลยครับ ทั้งวิวทะเลสาบสวยๆ และวิวภูเขา กับห้องพักแสนสบาย น่าพักทุกห้อง เหมาะกับคนที่ต้องการความสงบ เน้นพักผ่อนกับธรรมชาติสวยๆ ไม่ต้องการความวุ่นวาย ในโรมแรมมีร้านอาหารชื่อว่า สวนน้ำชุบ ซึ่งมีอาหารพื้นเมืองไว้คอยบริการแขกทุกท่าน อาหารอร่อย มีหลากหลายเมนูมากๆ
ติดต่อสอบถาม โทร : 086 479 1946
Fanapge : Tamali Hotel
 5.-โรงแรมตะมาลี-ที่พักวิวทะเลสาบใกล้เมืองนคร-บรรยากาศดี-วิวสวยรอบทิศทางเลยครับ-ทั้งวิวทะเลสาบสวยๆ-และวิวภูเขา-กับห้องพักแสนสบาย-น่าพักทุกห้อง-เหมาะกับคนที่ต้องการความสงบ-เน้นพักผ่อนกับธรรมชาติสวยๆ-ไม่ต้องการความวุ่นวาย-ในโรมแรมมีร้านอาหารชื่อว่า-สวนน้ำชุบ-ซึ่งมีอาหารพื้นเมืองไว้คอยบริการแขกทุกท่าน-อาหารอร่อย-มีหลากหลายเมนูมากๆ
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-086-479-1946
Fanapge-:-Tamali-Hotel ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

จุดเด่นของโรงแรมคือห้องพักที่อยู่ท่ามกลางป่าท่ามกลางต้นไม้สีเขียว เงียบสงบ ให้การพักผ่อนได้แบบ 100% จริงๆครับ
 จุดเด่นของโรงแรมคือห้องพักที่อยู่ท่ามกลางป่าท่ามกลางต้นไม้สีเขียว-เงียบสงบ-ให้การพักผ่อนได้แบบ-100%-จริงๆครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ภายในโรงแรมมี Cafe และร้านอาหารสวยๆคอยรองรับผู้คน แอดมินขอบอกว่าอาหารอร่อยมาก และจุดถ่ายรูปมากมายครับผม ในส่วนของคาเฟ่สวยๆโทนสบายๆครับ
 ภายในโรงแรมมี-Cafe-และร้านอาหารสวยๆคอยรองรับผู้คน-แอดมินขอบอกว่าอาหารอร่อยมาก-และจุดถ่ายรูปมากมายครับผม-ในส่วนของคาเฟ่สวยๆโทนสบายๆครับ
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

6. "ปากพนัง วิลเลจ" ที่พักเปิดใหม่ที่ อ. ปากพนังห้องพักสะอาด สวย โทนสีขาว สบายตาแบบมินิมอล มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆคือชุมชนบ้านเกาะไชย ที่ห่างจากที่พักเพียง 200 เมตร และตลาดน้ำปากพนัง ซึ่งเดินทางเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น
ติดต่อสอบถาม โทร : 095 246 8222
Fanpage : Pakphanang Village ปากพนัง วิลเลจ
 6.--ปากพนัง-วิลเลจ--ที่พักเปิดใหม่ที่-อ.-ปากพนังห้องพักสะอาด-สวย-โทนสีขาว-สบายตาแบบมินิมอล-มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่-มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆคือชุมชนบ้านเกาะไชย-ที่ห่างจากที่พักเพียง-200-เมตร-และตลาดน้ำปากพนัง-ซึ่งเดินทางเพียงแค่-5-นาทีเท่านั้น
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-095-246-8222
Fanpage-:-Pakphanang-Village-ปากพนัง-วิลเลจ
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

เสน่ห์ของเมืองปากพนังมีมากมาย หากเราได้ที่พักสบายๆตื่นเช้ามาลุยเที่ยววิถีแห่งปากพนังคงจะดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะครับ
 เสน่ห์ของเมืองปากพนังมีมากมาย-หากเราได้ที่พักสบายๆตื่นเช้ามาลุยเที่ยววิถีแห่งปากพนังคงจะดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

7. Lyn ที่พักเปิดใหม่สไตล์ Glamping ริมลำธาร ณ อ. ช้างกลาง ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา ร่มรื่นเย็นสบาย โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบเต็นท์ริมน้ำ บ้านทรง A frame และบ้านต้นไม้ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็สวยงามกับคนละแบบ เหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอินมากๆ นอกจากที่พักแล้วที่นี่ก็มีร้านอาหาร คาเฟ่ พร้อมบาร์สวยๆ และดนตรีสดในยามค่ำคืน
ติดต่อสอบถาม โทร : 086 019 7606
Fanpage : Lyn Cafe?By pt station
 7.-Lyn-ที่พักเปิดใหม่สไตล์-Glamping-ริมลำธาร-ณ-อ.-ช้างกลาง-ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา-ร่มรื่นเย็นสบาย-โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบเต็นท์ริมน้ำ-บ้านทรง-A-frame-และบ้านต้นไม้-ซึ่งแต่ละสไตล์ก็สวยงามกับคนละแบบ-เหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอินมากๆ-นอกจากที่พักแล้วที่นี่ก็มีร้านอาหาร-คาเฟ่-พร้อมบาร์สวยๆ-และดนตรีสดในยามค่ำคืน
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-086-019-7606
Fanpage-:-Lyn-Cafe?By-pt-station ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ความสวยงามของที่พัก และคาเฟ่กลางหุบเขา พร้อมไอหมอกจางๆ มีเสียงน้ำไหลที่ริมลำธารให้อารมณ์การพักผ่อนในแบบธรรมชาติ ที่เรียกได้ว่าธรรมชาติบำบัดจริงๆครับ
 ความสวยงามของที่พัก-และคาเฟ่กลางหุบเขา-พร้อมไอหมอกจางๆ-มีเสียงน้ำไหลที่ริมลำธารให้อารมณ์การพักผ่อนในแบบธรรมชาติ-ที่เรียกได้ว่าธรรมชาติบำบัดจริงๆครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

8. JB grand ที่พัก คาเฟ่ และร้านอาหาร ติดกับวัดธาตุน้อย (พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์) ตัวร้านเป็นแบบโมเดิร์นทันสมัย เก๋ไก๋ไปด้วยการตกแต่งภายในที่ดูน่านั่ง แถมมองเห็นวิววัดธาตุจากในตัวร้านด้วยครับ อาหารเค้าก็มีหลากหลายมาก ทั้งคาวหวาน อร่อยถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอนครับ นอกจากนั้นเค้ายังบริการที่พักสำหรับคนที่มาเที่ยวช้างกลาง หรือมาไหว้พระแล้วไม่อยากเดินทางกลับในทันที มีทั้งโซนที่เป็น Home stay และส่วนที่เป็นห้องๆคล้ายโรงแรม
ติดต่อสอบถาม โทร : 075 419 289
Fanpage : JB GRAND PARK จันดี
 8.-JB-grand-ที่พัก-คาเฟ่-และร้านอาหาร-ติดกับวัดธาตุน้อย--พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์--ตัวร้านเป็นแบบโมเดิร์นทันสมัย-เก๋ไก๋ไปด้วยการตกแต่งภายในที่ดูน่านั่ง-แถมมองเห็นวิววัดธาตุจากในตัวร้านด้วยครับ-อาหารเค้าก็มีหลากหลายมาก-ทั้งคาวหวาน-อร่อยถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอนครับ-นอกจากนั้นเค้ายังบริการที่พักสำหรับคนที่มาเที่ยวช้างกลาง-หรือมาไหว้พระแล้วไม่อยากเดินทางกลับในทันที-มีทั้งโซนที่เป็น-Home-stay-และส่วนที่เป็นห้องๆคล้ายโรงแรม
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-075-419-289
Fanpage-:-JB-GRAND-PARK-จันดี ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

คาเฟ่จากทาง JB Grand park ให้ความสวยงามในวิวที่มองไปยังวัดอย่างสวยงาม อาหารเครื่องดื่มรสชาติเด็ดอร่อยภายในกว้างนั่งชิวๆสบายครับ
 คาเฟ่จากทาง-JB-Grand-park-ให้ความสวยงามในวิวที่มองไปยังวัดอย่างสวยงาม-อาหารเครื่องดื่มรสชาติเด็ดอร่อยภายในกว้างนั่งชิวๆสบายครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ห้องพักที่ติดกับคาเฟ่ มีห้อง 2 แบบมีเด่นจุดเด่นคือเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ ที่มีห้องสัมมนา และคาราโอเกะรองรับด้วยครับ
 ห้องพักที่ติดกับคาเฟ่-มีห้อง-2-แบบมีเด่นจุดเด่นคือเป็นร้านอาหาร-คาเฟ่-ที่มีห้องสัมมนา-และคาราโอเกะรองรับด้วยครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ในส่วนของที่พักอีกที่จะเป็น Homestay ห่างจาก cafe 150 เมตร มี 3 ห้องนอนรองรับกรุ๊ปใหญ่ 15-20 คนสบายๆครับเหมาะสำหรับคนที่มาไหว้พรัและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะครับผม
 ในส่วนของที่พักอีกที่จะเป็น-Homestay-ห่างจาก-cafe-150-เมตร-มี-3-ห้องนอนรองรับกรุ๊ปใหญ่-15-20-คนสบายๆครับเหมาะสำหรับคนที่มาไหว้พรัและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะครับผม ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

9. คูร์ โดว เเอนด์ เเซนด์ วิลล่า วิลล่าบรรยากาศดี ในหมู่บ้านคีรีวงท่ามกลางภูเขา ต้นไม้ และลำธาร รองรับลูกค้าหลากหายกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อนๆ เเละกลุ่มองค์กรต่างๆ มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมร่วมกัน ทั้งห้องคู่ ห้องครอบครัว ห้องเพนท์เฮ้าส์ รวมถึงห้องประชุมสัมนา และที่จัดเลี้ยงปาร์ตี้ต่างๆ ทำเลที่ตั้งใกล้กับสะพานคีรีวงเลยครับ เรียบหรูและดูดีมากๆ ยังกะอยู่ในต่างประเทศจริงๆ แถมเจ้าบ้านก็ดูแลแขกทุกท่านเป็นอย่างดีเสมือนญาติมาพัก
ติดต่อสอบถาม โทร : 092 628 2469
Fanpage : คูร์ โดว เเอนด์ เเซนด์ วิลล่า cours d'eau & sand Villa
 9.-คูร์-โดว-เเอนด์-เเซนด์-วิลล่า-วิลล่าบรรยากาศดี-ในหมู่บ้านคีรีวงท่ามกลางภูเขา-ต้นไม้-และลำธาร-รองรับลูกค้าหลากหายกลุ่ม-ทั้งคู่รัก-ครอบครัว-กลุ่มเพื่อนๆ-เเละกลุ่มองค์กรต่างๆ-มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมร่วมกัน-ทั้งห้องคู่-ห้องครอบครัว-ห้องเพนท์เฮ้าส์-รวมถึงห้องประชุมสัมนา-และที่จัดเลี้ยงปาร์ตี้ต่างๆ-ทำเลที่ตั้งใกล้กับสะพานคีรีวงเลยครับ-เรียบหรูและดูดีมากๆ-ยังกะอยู่ในต่างประเทศจริงๆ-แถมเจ้าบ้านก็ดูแลแขกทุกท่านเป็นอย่างดีเสมือนญาติมาพัก
ติดต่อสอบถาม-โทร-:-092-628-2469
Fanpage-:-คูร์-โดว-เเอนด์-เเซนด์-วิลล่า-cours-d-eau---sand-Villa ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

บรรยากาศสบายๆ ให้การพักผ่อนอย่างเต็มที่ มีกลิ่นไอความเป็นยุโรปปนกับธรรมชาติเบาๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากมายครับ
 บรรยากาศสบายๆ-ให้การพักผ่อนอย่างเต็มที่-มีกลิ่นไอความเป็นยุโรปปนกับธรรมชาติเบาๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากมายครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

10. ปั้นฝัน อพาร์ทเม้น โรงแรมสุดสบายในทุ่งสง อยู่ใจกลางเมือง เดินเท้าเพียง 3 นาทีถึงสหไทยพลาซ่าทุ่งสง สำหรับผู้มาพักผ่อนและต้องการเที่ยวหรือติดต่องานที่ทุ่งสง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาทเท่านั้นครับ
โทร 075420413
FB : คลิกที่นี่
 10.-ปั้นฝัน-อพาร์ทเม้น-โรงแรมสุดสบายในทุ่งสง-อยู่ใจกลางเมือง-เดินเท้าเพียง-3-นาทีถึงสหไทยพลาซ่าทุ่งสง-สำหรับผู้มาพักผ่อนและต้องการเที่ยวหรือติดต่องานที่ทุ่งสง-ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง-599-บาทเท่านั้นครับ

โทร-075420413
FB-:-คลิกที่นี่ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ห้องพักสะดวกสบายวิวสวยใจกลางเมืองทุ่งสงครับ
 ห้องพักสะดวกสบายวิวสวยใจกลางเมืองทุ่งสงครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

11. โรงแรมปุระนคร โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ด้วยห้องประชุมจัดเลี้ยงที่สวยงาม และราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 790 บาทเท่านั้น พร้อมอาหารเช้าครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์โรงแรม คลิก
 11.-โรงแรมปุระนคร-โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช-ด้วยห้องประชุมจัดเลี้ยงที่สวยงาม-และราคาเบาๆ-เริ่มต้นที่-790-บาทเท่านั้น-พร้อมอาหารเช้าครับ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่-เว็บไซต์โรงแรม-คลิก ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

12. Wannachart Boutique Resort ที่นี่ชื่อว่า วรรณชาติ บูติค รีสอร์ท ตกแต่งสไตล์มินิมอลสวยงามโทนขาวสบายตาพร้อมสระว่ายน้ำสวยๆ พร้อมบรรยากาศที่เรียกได้ว่าพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ราคาเบาๆสบายๆพร้อมอาหารเช้า ที่ถือได้ว่ามีความเรียบๆอ่อนโยนโดยเน้นสีขาวปนสีน้ำเงิน สระว่ายน้ำสะดวกสบายหน้าห้องพัก ลองไปพักไปชมกันดูนะครับ
FB : Wannachart Boutique Resort
โทร : 086 947 8880
 12.-Wannachart-Boutique-Resort-ที่นี่ชื่อว่า-วรรณชาติ-บูติค-รีสอร์ท-ตกแต่งสไตล์มินิมอลสวยงามโทนขาวสบายตาพร้อมสระว่ายน้ำสวยๆ-พร้อมบรรยากาศที่เรียกได้ว่าพักผ่อนได้อย่างเต็มที่-ราคาเบาๆสบายๆพร้อมอาหารเช้า-ที่ถือได้ว่ามีความเรียบๆอ่อนโยนโดยเน้นสีขาวปนสีน้ำเงิน-สระว่ายน้ำสะดวกสบายหน้าห้องพัก-ลองไปพักไปชมกันดูนะครับ

FB-:-Wannachart-Boutique-Resort
โทร-:-086-947-8880 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

A. 929 Cafe (โรงแรมบุญประสพ) ในส่วนของโรงแรมบุญประสพมีคาเฟ่เด็ดๆ ที่มีทั้งเมนูน้ำเด็ด พร้อม Bunprasop Signature Soft Cake เป็นซอฟเค้กชื่อดังที่โรงแรมทำเอง ใครไปพัก แนะนำติดไม้ติดมือ เนื้อเค้กนิ่มมาก ละลายในปาก มีรายการมาถ่ายแล้วมากมายครับ
ติดต่อสอบถาม โทร :
FanPage : 929 cafe
 A.-929-Cafe--โรงแรมบุญประสพ-
ในส่วนของโรงแรมบุญประสพมีคาเฟ่เด็ดๆ-ที่มีทั้งเมนูน้ำเด็ด-พร้อม-Bunprasop-Signature-Soft-Cake-เป็นซอฟเค้กชื่อดังที่โรงแรมทำเอง-ใครไปพัก-แนะนำติดไม้ติดมือ-เนื้อเค้กนิ่มมาก-ละลายในปาก-มีรายการมาถ่ายแล้วมากมายครับ
ติดต่อสอบถาม-โทร-:
FanPage-:-929-cafe ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

เที่ยวนครศรีจอง รถเช่า นครศรีธรรมราช Carpluz.com - รถเช่า นครศรีธรรมราช อันดับ 1 โทร. 085 369 2772 เช่าง่าย สบายสุดๆครับผม
 เที่ยวนครศรีจอง-รถเช่า-นครศรีธรรมราช-Carpluz.com---รถเช่า-นครศรีธรรมราช-อันดับ-1-โทร.-085-369-2772-เช่าง่าย-สบายสุดๆครับผม ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

หากต้องการรถเช่าพร้อมคนขับ นครศรีธรรมราช แอดมินแนะนำรถเช่า NBTC เลยครับ สะดวกสบายปลอดภัยไร้กังวล ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1500 บาท / วันเท่านั้นครับ
เบอร์โทร : 0622180585
เว็บไซต์ : https://nbtcrentcar.com
 หากต้องการรถเช่าพร้อมคนขับ-นครศรีธรรมราช-แอดมินแนะนำรถเช่า-NBTC-เลยครับ-สะดวกสบายปลอดภัยไร้กังวล-ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง-1500-บาท-/-วันเท่านั้นครับ
เบอร์โทร-:-0622180585
เว็บไซต์-:-https://nbtcrentcar.com ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับที่พักสวยๆแห่งนครศรีธรรมราชเรา
สำหรับที่พักอื่นๆนะครับ โรงแรมปุระนคร - คลิกที่นี่
วรรณชาติ บูติค รีสอร์ท - คลิกที่นี่

ถ้ามีเพิ่มเดี๋ยวแอดมินจะมาใส่ในนี้ไว้นะครับ
 เป็นยังไงกันบ้างครับ-กับที่พักสวยๆแห่งนครศรีธรรมราชเรา
สำหรับที่พักอื่นๆนะครับ
โรงแรมปุระนคร---คลิกที่นี่
วรรณชาติ-บูติค-รีสอร์ท---คลิกที่นี่

ถ้ามีเพิ่มเดี๋ยวแอดมินจะมาใส่ในนี้ไว้นะครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,โรมแรม,รีสอร์ท,อพาร์ทเม้นต์,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่