15 สถานที่ท่องเที่ยวสตูล ใหม่ๆสวยๆ 2564 จุดเช็คอิน ของกิน คาเฟ่

รวบรวมแหล่งท่องเที่ยว คาเฟ่ ของกิน จุดเช็คอิน Satun

ผู้เข้าชม : 33487 ครั้ง
15 สถานที่ท่องเที่ยวสตูล ใหม่ๆสวยๆ 2564 จุดเช็คอิน ของกิน คาเฟ่
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ สตูล เมืองสวยๆริมทะเล แห่งภาคใต้กันครับ ว่ากันว่าที่นี่ สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์ แอดมินได้มาสัมผัสแล้วประทับใจจริงๆครับ บรรยากาศชิวๆ สบายๆ แถมคาเฟ่ จุดเช็คอิน ที่เที่ยวนี่สวยจริงไรจริง 10/10 ไปเลยครับ จะเป็นที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยยย

ขอขอบคุณ @TAT Satun ททท.สำนักงานสตูล ที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ นะครับ

1. เริ่มกันเลยกับจุดแรก อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ขอบอกว่าสวยงดงามจริงๆ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสะพานไม้เดินชิวๆ ริมทะเล มีวิวเป็นเกาะ โขดหินสวยๆ
 1.-เริ่มกันเลยกับจุดแรก-อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา-ขอบอกว่าสวยงดงามจริงๆ-เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสะพานไม้เดินชิวๆ-ริมทะเล-มีวิวเป็นเกาะ-โขดหินสวยๆ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

เดินไปเรื่อยๆ มีทางบอก โดยชื่อของแต่ละจุดจะเน้นๆจริงๆ แอดมินจำได้ขึ้นใจ "เขตข้ามกาลเวลา" สวยจริงง
 เดินไปเรื่อยๆ-มีทางบอก-โดยชื่อของแต่ละจุดจะเน้นๆจริงๆ-แอดมินจำได้ขึ้นใจ--เขตข้ามกาลเวลา--สวยจริงง สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

และนี่คือสะพานข้ามกาลเวลา เมื่อเดินไปจนสุดสะพานจะเป็นวิวทะเลชายหาดสวยๆ อยู่ติดกับสวนสาธารณะมีผู้คนมาวิ่งออกกำลังกายครับ
 และนี่คือสะพานข้ามกาลเวลา-เมื่อเดินไปจนสุดสะพานจะเป็นวิวทะเลชายหาดสวยๆ-อยู่ติดกับสวนสาธารณะมีผู้คนมาวิ่งออกกำลังกายครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

เขตข้ามกาลเวลา ระวังจะหลงไปอีกมิตินะครับ อิอิ
 เขตข้ามกาลเวลา-ระวังจะหลงไปอีกมิตินะครับ-อิอิ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

2. Blue Cup Cafe มากันถึงจุดที่สอง จุดนี้เป็นคาเฟ่กันบ้าง ชื่อว่า บลูคัฟ ร้านตกแต่งสไตล์สีฟ้าปนขาว สมชื่อ ภายในตกแต่งนั่งสบายเหมาะสำหรับนั่งทำงานชิวๆ จิบกาแฟ ชา ชาเขียวอร่อยยย แอดมินชิมมาแว้วว
 2.-Blue-Cup-Cafe-มากันถึงจุดที่สอง-จุดนี้เป็นคาเฟ่กันบ้าง-ชื่อว่า-บลูคัฟ-ร้านตกแต่งสไตล์สีฟ้าปนขาว-สมชื่อ-ภายในตกแต่งนั่งสบายเหมาะสำหรับนั่งทำงานชิวๆ-จิบกาแฟ-ชา-ชาเขียวอร่อยยย-แอดมินชิมมาแว้วว สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

บรรยากาศสบายๆ
 บรรยากาศสบายๆ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

3. Starin Cafe จุดที่สาม ขอบอกว่า Amazaing จริงๆตั้งแต่หน้าแรก เรียบหรูสไตล์เจ้าหญิงในเทพนิยาย โทนม่านสีขาว โต๊ะสีขาวและอุปกรณ์จานชามสีขาวหมด ได้อารมณ์ฟินๆไปอีกแบบ คาเฟ่สตูลลึกลับเรียบหรู 555
 3.-Starin-Cafe-จุดที่สาม-ขอบอกว่า-Amazaing-จริงๆตั้งแต่หน้าแรก-เรียบหรูสไตล์เจ้าหญิงในเทพนิยาย-โทนม่านสีขาว-โต๊ะสีขาวและอุปกรณ์จานชามสีขาวหมด-ได้อารมณ์ฟินๆไปอีกแบบ-คาเฟ่สตูลลึกลับเรียบหรู-555 สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

แค่หน้าร้านก็กินขาดดแล้ววว 10/10
 แค่หน้าร้านก็กินขาดดแล้ววว-10/10 สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

4. เมืองเก่า สตูล Street Art ขอบอกว่าจุดนี้เงียบสงบอย่างกับคำขวัญจริงๆ แอดมินแวะมาวันอาทิตย์ก็สงบจริงๆ บรรยากาศสบายๆ เมืองไม่วุ่นวาย เหมาะกับสายชิวมาเดินถ่ายรูปชิวๆ กับ Street Art ที่บอกเล่าเรื่องราวๆต่างๆของเมืองสตูลครับ
 4.-เมืองเก่า-สตูล-Street-Art-ขอบอกว่าจุดนี้เงียบสงบอย่างกับคำขวัญจริงๆ-แอดมินแวะมาวันอาทิตย์ก็สงบจริงๆ-บรรยากาศสบายๆ-เมืองไม่วุ่นวาย-เหมาะกับสายชิวมาเดินถ่ายรูปชิวๆ-กับ-Street-Art-ที่บอกเล่าเรื่องราวๆต่างๆของเมืองสตูลครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

มุมเกร๋ๆๆ
 มุมเกร๋ๆๆ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

5.คาเฟ่ลับๆเมืองเก่า แถวนี้มีคาเฟ่ลับๆ แห่งหนึ่ง มีมุมถ่ายรูปชิคๆ ร้านสไตล์ลึกลับ ประกอบด้วยความเป็น Art ให้กลิ่นไอถึงศิลปะอย่างแท้จริง ใครไปก็ลองไปหาดูเน้ออ หาไม่ยาก อิอิ
 5.คาเฟ่ลับๆเมืองเก่า
แถวนี้มีคาเฟ่ลับๆ-แห่งหนึ่ง-มีมุมถ่ายรูปชิคๆ-ร้านสไตล์ลึกลับ-ประกอบด้วยความเป็น-Art-ให้กลิ่นไอถึงศิลปะอย่างแท้จริง-ใครไปก็ลองไปหาดูเน้ออ-หาไม่ยาก-อิอิ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

6. วัดชนาธิปเฉลิม วัดกลางเมืองสตูล สวยงาม สะอาดร่มรื่น
 6.-วัดชนาธิปเฉลิม-วัดกลางเมืองสตูล-สวยงาม-สะอาดร่มรื่น สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

7. 178 Cafe Seafood ร้านอาหารที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งคาเฟ่ อาหารทะเล ซีฟู๊ด เบเกอรี่ก็มีครบหมด หมึกไข่กับแกงส้มอร่อยมวากกก
 7.-178-Cafe-Seafood-ร้านอาหารที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งคาเฟ่-อาหารทะเล-ซีฟู๊ด-เบเกอรี่ก็มีครบหมด-หมึกไข่กับแกงส้มอร่อยมวากกก สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

และนี่ก็คือส่วนของคาเฟ่ เน้นตกแต่งโทนขาวๆเรียบๆ มินิมอล มีโต๊ะส่วนตัวนั่งแบบเก๋ๆ
 และนี่ก็คือส่วนของคาเฟ่-เน้นตกแต่งโทนขาวๆเรียบๆ-มินิมอล-มีโต๊ะส่วนตัวนั่งแบบเก๋ๆ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

จุดเช็คอินริมน้ำของทางร้าน
 จุดเช็คอินริมน้ำของทางร้าน สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

8. Little Brownies Cafe คาเฟ่น่ารักๆที่บราวนี่อร่อยมวากกกก มาต่อกันจุดเช็คอินที่แปด ร้านลิตเติ้ลบราวนี่ ขอบอกว่าขนมนี่อร่อยจริง ยิ่งบราวนี่อร่อยสมกับเป็นชื่อร้านเลยยย เมนูชาเขียวช็อกโกแลตก็อร่อย ร้านตกแต่งน่ารักๆ โทนมินิมอลแบบสบายๆ นั่งชิวกันยาวๆปายยยครับ
 8.-Little-Brownies-Cafe-คาเฟ่น่ารักๆที่บราวนี่อร่อยมวากกกก
มาต่อกันจุดเช็คอินที่แปด-ร้านลิตเติ้ลบราวนี่-ขอบอกว่าขนมนี่อร่อยจริง-ยิ่งบราวนี่อร่อยสมกับเป็นชื่อร้านเลยยย-เมนูชาเขียวช็อกโกแลตก็อร่อย-ร้านตกแต่งน่ารักๆ-โทนมินิมอลแบบสบายๆ-นั่งชิวกันยาวๆปายยยครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

ร้านน่าร้ากกกกก
 ร้านน่าร้ากกกกก สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

มุมสวยๆ หน้าร้าน พร้อมถือแก้ว Amazing ไทยเท่ สวยๆ จาก ททท. สำนักงานสตูลครับ อิอิ
 มุมสวยๆ-หน้าร้าน-พร้อมถือแก้ว-Amazing-ไทยเท่-สวยๆ-จาก-ททท.-สำนักงานสตูลครับ-อิอิ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

แก้วนี้สวยจริงไรจริงเน้ออ ใช้งานได้หลายอย่างเลย
 แก้วนี้สวยจริงไรจริงเน้ออ-ใช้งานได้หลายอย่างเลย สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

9. TAT สำนักงานสตูล ใกล้ๆกันกับร้าน Little Brownie เป็นสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล มีเจ้าหน้าที่หล่อๆสวยๆ น่ารักให้คำแนะนำถึงสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง และข้อมูลต่างๆอย่างครบถ้วนให้แก่นักท่องเที่ยวเลย ใครไปเที่ยวสตูลก็แวะขอข้อมูลกันได้เน้ออ จุดท่องเที่ยวเยอะมากกก
 9.-TAT-สำนักงานสตูล
ใกล้ๆกันกับร้าน-Little-Brownie-เป็นสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย-สำนักงานสตูล-มีเจ้าหน้าที่หล่อๆสวยๆ-น่ารักให้คำแนะนำถึงสถานที่ท่องเที่ยว-การเดินทาง-และข้อมูลต่างๆอย่างครบถ้วนให้แก่นักท่องเที่ยวเลย-ใครไปเที่ยวสตูลก็แวะขอข้อมูลกันได้เน้ออ-จุดท่องเที่ยวเยอะมากกก สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

10. พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติสตูล ลุยต่อกันในเมืองงง เจอสถานที่จุดเช็คอินเด็ดๆ ขอบอกเลยที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมเรื่องราว ประเพณี และข้อมูลสำคัญๆ ของชาวสตูลในอดีตตลอดมาจนถึงปัจจุบัน ภายในและภายนอกสวยงาม สะอาด เจ้าหน้าที่ดูแลมาก 10/10 ไปเลยประทับใจมากครับ
 10.-พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติสตูล
ลุยต่อกันในเมืองงง-เจอสถานที่จุดเช็คอินเด็ดๆ-ขอบอกเลยที่นี่เป็นแหล่งรวบรวมเรื่องราว-ประเพณี-และข้อมูลสำคัญๆ-ของชาวสตูลในอดีตตลอดมาจนถึงปัจจุบัน-ภายในและภายนอกสวยงาม-สะอาด-เจ้าหน้าที่ดูแลมาก-10/10-ไปเลยประทับใจมากครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

11. เกาะหลีเป๊ะ ด้วยความงดงามของทะเล และความชิวของที่นี่ ซึ่งที่นี่โดดเด่นเรื่องน้ำทะเลสีฟ้า สะท้อนกับท้องฟ้าสวยๆ จึงเป็นเกาะที่แอดมินชอบมากๆครับ
 11.-เกาะหลีเป๊ะ
ด้วยความงดงามของทะเล-และความชิวของที่นี่-ซึ่งที่นี่โดดเด่นเรื่องน้ำทะเลสีฟ้า-สะท้อนกับท้องฟ้าสวยๆ-จึงเป็นเกาะที่แอดมินชอบมากๆครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

12. เกาะสาหร่าย จัดได้ว่าเป็นเกาะลับๆแห่งสตูล ที่มีความอุดมสมบูรณ์มากๆ อาหารทะเลนี่สดๆกันเลยทีเดียวครับ
 12.-เกาะสาหร่าย
จัดได้ว่าเป็นเกาะลับๆแห่งสตูล-ที่มีความอุดมสมบูรณ์มากๆ-อาหารทะเลนี่สดๆกันเลยทีเดียวครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

13. เขาบอฆ๊ะ ห่างจากตัวเมืองเพียง 15-20 นาที ทะเลหมอกสวยๆลับๆ แห่งภาคใต้ที่เพิ่งพบได้ไม่นาน ซึ่งมีจุดชมวิวหลายจุดเลยครับ ซึ่ง Signature ของที่นี่คือยอดชมวิวจะเป็นหินแหลมๆ ให้ขึ้นไปยืนถ่ายรูปสวยๆด้วยครับผม
 13.-เขาบอฆ๊ะ-ห่างจากตัวเมืองเพียง-15-20-นาที-ทะเลหมอกสวยๆลับๆ-แห่งภาคใต้ที่เพิ่งพบได้ไม่นาน-ซึ่งมีจุดชมวิวหลายจุดเลยครับ-ซึ่ง-Signature-ของที่นี่คือยอดชมวิวจะเป็นหินแหลมๆ-ให้ขึ้นไปยืนถ่ายรูปสวยๆด้วยครับผม สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

14. เกาะปูเลาฮันตู ที่เที่ยวใหม่ใกล้เมืองห่างจากตัวเมืองเพียง 15 นาที และนั่งเรือไปเกาะเพียง 5 นาทีด้วยเรื่อสปีทโบ๊ทครับ ขอบอกว่าเด็ดจริง อาหารทะเลสดๆ ใครชอบความเงียบสงบต้องที่นี่เลย
 14.-เกาะปูเลาฮันตู-ที่เที่ยวใหม่ใกล้เมืองห่างจากตัวเมืองเพียง-15-นาที-และนั่งเรือไปเกาะเพียง-5-นาทีด้วยเรื่อสปีทโบ๊ทครับ-ขอบอกว่าเด็ดจริง-อาหารทะเลสดๆ-ใครชอบความเงียบสงบต้องที่นี่เลย สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

15. ล่องแก่งวังสายทอง สตูลก็มีล่องแก่งนะเออ สำหรับสายชิวที่ชอบล่องแก่งแนะนำที่นี่เลย น้ำไม่เชี่ยวมากในบางช่วง ได้ฟิลภายเรือผ่อนคลายท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติกันเลยทีเดียว
 15.-ล่องแก่งวังสายทอง-สตูลก็มีล่องแก่งนะเออ-สำหรับสายชิวที่ชอบล่องแก่งแนะนำที่นี่เลย-น้ำไม่เชี่ยวมากในบางช่วง-ได้ฟิลภายเรือผ่อนคลายท่ามกลางป่าเขาธรรมชาติกันเลยทีเดียว สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

16. DOASIS Cafe คาเฟ่สวยๆ ใจกลางเมืองสตูล
 16.-DOASIS-Cafe-คาเฟ่สวยๆ-ใจกลางเมืองสตูล สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

17. Satoy Cafe คาเฟ่เด็ดๆเช่นกันครับ
 17.-Satoy-Cafe-คาเฟ่เด็ดๆเช่นกันครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

18. ปราสาทหินพันยอด ความงดงามของหินที่เกาะตัวกันคล้ายปราสาท ให้ฟินความสวยงามเหมือนในหนังเลยครับ ล่องเรือฟินๆผ่านช่องพร้อมจุดถ่ายรูปมากมาย
 18.-ปราสาทหินพันยอด
ความงดงามของหินที่เกาะตัวกันคล้ายปราสาท-ให้ฟินความสวยงามเหมือนในหนังเลยครับ-ล่องเรือฟินๆผ่านช่องพร้อมจุดถ่ายรูปมากมาย สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

19. 48 Coffee
 19.-48-Coffee สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา

20. งานว่าว สตูล ขอปิดท้ายด้วยงานสวยชิว วิวหลักล้าน ของสตูลที่แอดมินไปมา ขอบอกว่างานนี้ 10/10 จริงซึ่งจะจัดทุกปี มีว่าวจากหลากหลายประเทศ กว่า 30+ ประเทศมาโชว์เลยครับ
 20.-งานว่าว-สตูล-ขอปิดท้ายด้วยงานสวยชิว-วิวหลักล้าน-ของสตูลที่แอดมินไปมา-ขอบอกว่างานนี้-10/10-จริงซึ่งจะจัดทุกปี-มีว่าวจากหลากหลายประเทศ-กว่า-30--ประเทศมาโชว์เลยครับ สตูล,แหล่งท่องเที่ยว,จุดเช็คอิน,ของกิน,คาเฟ่,ทะเล,ภูเขา