รวมจุดเช็คอินใหม่ๆสวยๆ พัทลุง 2564

รวบรวมสถานที่เที่ยว แหล่งถ่ายรูป แลนมาร์คสวยๆของเมืองลุง

ผู้เข้าชม : 1142421 ครั้ง
รวมจุดเช็คอินใหม่ๆสวยๆ พัทลุง 2564
สวัสดีครับวันนี้แอดมินรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว จุดชมวิว จุดถ่ายรูป จุดตำแหน่งน่าสนใจ ของจังหวัดพัทลุง ที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่นานนี้ ทั้งแบบสวยๆ ธรรมชาติ แหล่งน้ำ ที่ยังใหม่ๆเพิ่งเปิด บางที่ก็เปิดสดๆร้อนๆกันเลยทีเดียว มาดูกันเลยครับ รับรองว่าดีย์ต่อใจกันแน่นอน

1. สำเภาไทย เริ่มกันเลยกับจุดแรก ขอบอกเลยว่าเพิ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิวๆจริงๆขอบอก ด้วยธรรมชาติสีเขียวทำให้รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก แอดขอบอกว่า 10/10 ครัช
 1.-สำเภาไทย-เริ่มกันเลยกับจุดแรก-ขอบอกเลยว่าเพิ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆ-บรรยากาศดี-เงียบสงบ-เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิวๆจริงๆขอบอก-ด้วยธรรมชาติสีเขียวทำให้รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก-แอดขอบอกว่า-10/10-ครัช พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มุมถ่ายรูปสวยๆ โอบโล้มไปด้วยทุ่งนาสีเขียวพร้อมลมพัดเบาๆ ฟินๆ
 มุมถ่ายรูปสวยๆ-โอบโล้มไปด้วยทุ่งนาสีเขียวพร้อมลมพัดเบาๆ-ฟินๆ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

นอนชิวๆท่ามกลางทุ่งนาสูดอากาศสดชื่นน
 นอนชิวๆท่ามกลางทุ่งนาสูดอากาศสดชื่นน พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มีคลองและแพให้เด็กๆ มาเล่นได้ พร้อมทั้งยังเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆด้วยนะเออ
 มีคลองและแพให้เด็กๆ-มาเล่นได้-พร้อมทั้งยังเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆด้วยนะเออ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ บริการห้องพักด้วยนะครับ
 มีทั้งร้านอาหาร-ร้านกาแฟ-บริการห้องพักด้วยนะครับ
 พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

เด็กเล่นกันชิวๆ
 เด็กเล่นกันชิวๆ
 พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

เห็นวิวอย่างงี้ดีย์ต่อใจจริงๆครับ
 เห็นวิวอย่างงี้ดีย์ต่อใจจริงๆครับ
 พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

2. ควนนกเต้น พัทลุง สำหรับจุดที่สองนี้สวยในทั้งแบบมีหมอกและไม่มีหมอก ขอบอกว่าวิวดีต่อใจจริงๆครับ ยิ่งในตอนเช้าบรรยากาศกำลังดีขอบอกว่าสุดๆครับ
 2.-ควนนกเต้น-พัทลุง-สำหรับจุดที่สองนี้สวยในทั้งแบบมีหมอกและไม่มีหมอก-ขอบอกว่าวิวดีต่อใจจริงๆครับ-ยิ่งในตอนเช้าบรรยากาศกำลังดีขอบอกว่าสุดๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

จิบกาแฟ แลหมอก หยอกตะวัน
 จิบกาแฟ-แลหมอก-หยอกตะวัน พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

สวยจริงๆครับ
 สวยจริงๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

3. อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส ที่นี่แอดมินบอกเลยว่าของจริงสวยและบรรยากาศดีสุดๆ ด้วยความกว้างของพื้นที่และมีแหล่งน้ำบวกกับลมพัดผ่านตัวไปเบาๆ ให้ฟีลลิ่งของความชิวสุดๆเลยครับ
 3.-อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส-ที่นี่แอดมินบอกเลยว่าของจริงสวยและบรรยากาศดีสุดๆ-ด้วยความกว้างของพื้นที่และมีแหล่งน้ำบวกกับลมพัดผ่านตัวไปเบาๆ-ให้ฟีลลิ่งของความชิวสุดๆเลยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ภายในพื้นที่กว้างมากกกกก โอบล้อมไปด้วยภูเขา จุดถ่ายรูปสวยๆมากมายให้เลือกเลยล่ะครับ
 ภายในพื้นที่กว้างมากกกกก-โอบล้อมไปด้วยภูเขา-จุดถ่ายรูปสวยๆมากมายให้เลือกเลยล่ะครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ขอชิวๆ 1 รูป อิอิ
 ขอชิวๆ-1-รูป-อิอิ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

4 . ขนำคอฟฟี่ จัดว่าเด็ดสำหรับกาแฟกลางทุ่งนาของที่นี่ แอดชอบที่นี่ตรงที่การตกแต่งมีเอกลักษณ์ ให้บรรยากาศสงบเงียบสบาย แถมวิวภูเขาจากที่นี่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยครับ
 4-.-ขนำคอฟฟี่-จัดว่าเด็ดสำหรับกาแฟกลางทุ่งนาของที่นี่-แอดชอบที่นี่ตรงที่การตกแต่งมีเอกลักษณ์-ให้บรรยากาศสงบเงียบสบาย-แถมวิวภูเขาจากที่นี่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

แสงยามเย็นสวยงามมากมาย
 แสงยามเย็นสวยงามมากมาย พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

5. มาต่อกันเลยในจุดที่ห้า ตลาดใต้โหนด ตลาดสวยๆเน้นใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น การจัดร้านเป็นสไตล์ย้อนยุคใช้วัสดุธรรมชาติ ตอนแรกแอดมาเที่ยงๆก็นึกว่าจะร้อนแต่ความจริงคือไม่ร้อนเลยครับ ต้นไม้นี่เยอะมาก บรรยากาศดีสุดๆ ร่มรื่น ภายในมีร้านขายของมากมาย แถมราคาไม่แพงเลยครับ
 5.-มาต่อกันเลยในจุดที่ห้า-ตลาดใต้โหนด-ตลาดสวยๆเน้นใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น-การจัดร้านเป็นสไตล์ย้อนยุคใช้วัสดุธรรมชาติ-ตอนแรกแอดมาเที่ยงๆก็นึกว่าจะร้อนแต่ความจริงคือไม่ร้อนเลยครับ-ต้นไม้นี่เยอะมาก-บรรยากาศดีสุดๆ-ร่มรื่น-ภายในมีร้านขายของมากมาย-แถมราคาไม่แพงเลยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ถือเป็นซิกเนเจอร์ของตลาดเลย คือใครมาถึงก็ต้องขึ้นไปถ่ายรูปที่ป้อมนี้
 ถือเป็นซิกเนเจอร์ของตลาดเลย-คือใครมาถึงก็ต้องขึ้นไปถ่ายรูปที่ป้อมนี้ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ภายในมีจุดถ่ายรูปมากมาย พื้นที่กว้าง เดินเป็นชม ยังไม่ครบเลยนะเนี่ย
 ภายในมีจุดถ่ายรูปมากมาย-พื้นที่กว้าง-เดินเป็นชม-ยังไม่ครบเลยนะเนี่ย พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ไอติมกะทิ ในลูกมะพร้าวแบบฟินๆ อร่อยมวากกก
 ไอติมกะทิ-ในลูกมะพร้าวแบบฟินๆ-อร่อยมวากกก พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มีการแสดงดนตรีด้วยครับ
 มีการแสดงดนตรีด้วยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

6. นาโปแก จัดได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว แลนมาร์คของพัทลุงไปแล้ว เพราะสวยงามไม่เก็บค่าเข้าชมด้วยนะเออ ภายในมีทั้งร้านอาหารเด็ดๆ (แอดชอบขนมจีน มีหมูโสร่งด้วย) ขอบอกว่า 10/10 ที่นี้เน้นไปทางการจัดให้ชมวิถีชีวิตของชาวนา ภายในมีแหล่งให้ความรู้เป็นระยะๆ ได้เที่ยวแถมได้ความรู้ด้วยนะเออ ดีย์มากมายครับ
 6.-นาโปแก-จัดได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว-แลนมาร์คของพัทลุงไปแล้ว-เพราะสวยงามไม่เก็บค่าเข้าชมด้วยนะเออ-ภายในมีทั้งร้านอาหารเด็ดๆ--แอดชอบขนมจีน-มีหมูโสร่งด้วย--ขอบอกว่า-10/10-ที่นี้เน้นไปทางการจัดให้ชมวิถีชีวิตของชาวนา-ภายในมีแหล่งให้ความรู้เป็นระยะๆ-ได้เที่ยวแถมได้ความรู้ด้วยนะเออ-ดีย์มากมายครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ร่มสวยๆ กันแดดได้ และมาถ่ายเป็นพร้อบสวยๆได้ เช่าเพียง 10 บาทเท่านั้นครับ
 ร่มสวยๆ-กันแดดได้-และมาถ่ายเป็นพร้อบสวยๆได้-เช่าเพียง-10-บาทเท่านั้นครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

สีเขียวตลอดทาง สวยจริงๆครับ
 สีเขียวตลอดทาง-สวยจริงๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

7. ตลาดสวนไผ่ ควนขนุน ขอบอกว่าที่นี่เป็นตลาดที่ใหญ่มากกกกก เอกลักษณ์คือเป็นป่าไผ่ที่ให้ความร่มรื่นสบายๆ มีของขายมากมายราคาไม่แพงครับ แถมมีมุมนั่งเล่นสบายๆ ในป่าไผ่ให้นั่งชิวๆกันด้วยล่ะ
 7.-ตลาดสวนไผ่-ควนขนุน-ขอบอกว่าที่นี่เป็นตลาดที่ใหญ่มากกกกก-เอกลักษณ์คือเป็นป่าไผ่ที่ให้ความร่มรื่นสบายๆ-มีของขายมากมายราคาไม่แพงครับ-แถมมีมุมนั่งเล่นสบายๆ-ในป่าไผ่ให้นั่งชิวๆกันด้วยล่ะ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

สีเขียวสวยงามมากมาย
 สีเขียวสวยงามมากมาย พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

เครื่องดื่มใส่ในกระบอกไม้ไผ่
 เครื่องดื่มใส่ในกระบอกไม้ไผ่ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

8. ทะเลน้อย พัทลุง สวยงามจริงๆเหมาะแก่การถ่ายรูปมากมายครับ
 8.-ทะเลน้อย-พัทลุง-สวยงามจริงๆเหมาะแก่การถ่ายรูปมากมายครับ- พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

9. น้ำตกหนานสวรรค์ อันนี้ติดๆกับเขตพัทลุง-นครศรีธรรมราชครับ มีความสวยงามน้ำใสสีฟ้าจริงๆขอบอกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว แถมเป็นที่ที่ยังถือว่า Unseen เลยนะครับ
 9.-น้ำตกหนานสวรรค์-อันนี้ติดๆกับเขตพัทลุง-นครศรีธรรมราชครับ-มีความสวยงามน้ำใสสีฟ้าจริงๆขอบอกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว-แถมเป็นที่ที่ยังถือว่า-Unseen-เลยนะครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

10. ล่องแพบ้านวังหอน อยู่ติดๆเขตนครศรีธรรมราช พัทลุงเช่นกัน ล่องแพชิวๆชมธรรมชาติพร้อมน้ำใสสีฟ้าสวยๆครับ
 10.-ล่องแพบ้านวังหอน-อยู่ติดๆเขตนครศรีธรรมราช-พัทลุงเช่นกัน-ล่องแพชิวๆชมธรรมชาติพร้อมน้ำใสสีฟ้าสวยๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว