15 จุดเช็คอิน นครศรีธรรมราช 2564

รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆงามแห่งเมืองคอนไปได้ไม่มีเบื่อ

ผู้เข้าชม : 137681 ครั้ง
15 จุดเช็คอิน นครศรีธรรมราช 2564
บอกให้โลกรู้ !! ว่านครศรีฯ ไม่ได้มีแค่คีรีวง กับ 15 จุดเช็คอินเด็ดใหม่ประจำปี 2021

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 15 แหล่งท่องเที่ยวจุดเช็คอิน แห่งเมืองนครศรีธรรมราช ที่เน้น ธรรมชาติกันล้วนๆ แต่ละที่ยังมีความอุดมสมบูรณ์อากาศดีสดชื่น แอดมินรับรองว่าไปแล้วจะได้สัมผัสกับบรรยากาศป่า ภูเขา แหล่งน้ำ ทะเลสวยๆ สายธรรมชาติต้องชอบกันแน่นอนครับ ไปดูกันเลย

1. Beach Walk Homestay เริ่มกันเลยจุดแรก Unseen !!! สำหรับที่นี่มีร้านอาหาร ขายอาหารทะเล เครื่องดื่มบริการ และมี homestay ที่พักด้วยครับ ในส่วนของบรรยากาศดี สงบ มาก เอาเป็นว่าให้ภาพมันเล่าเรื่องแล้วกันครับ ฮ่าๆๆ
 1.-Beach-Walk-Homestay
เริ่มกันเลยจุดแรก-Unseen----
สำหรับที่นี่มีร้านอาหาร-ขายอาหารทะเล-เครื่องดื่มบริการ-และมี-homestay-ที่พักด้วยครับ-ในส่วนของบรรยากาศดี-สงบ-มาก-เอาเป็นว่าให้ภาพมันเล่าเรื่องแล้วกันครับ-ฮ่าๆๆ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

พิกัด ท่าศาลา ถ้ามาจากในเมืองเลี้ยวขวาตรงสี่แยกสะพานกลาย ไปสุดทางแล้วเจอทางแยกเลี้ยวซ้ายครับผม
 พิกัด-ท่าศาลา-ถ้ามาจากในเมืองเลี้ยวขวาตรงสี่แยกสะพานกลาย-ไปสุดทางแล้วเจอทางแยกเลี้ยวซ้ายครับผม จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

รีวิวตัวเต็ม คลิกที่นี่
 รีวิวตัวเต็ม-คลิกที่นี่ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

2. บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์ 2018 เพิ่งเปิดสดๆร้อนๆที่นี่ ขอบอกก่อนเลยว่าน้ำใสสะอาดมากๆ ไม่ว่าจะล่องแพ พายเรือ หรือลงไปเล่นก็ดีย์ต่อใจหมด บรรยากาศสบายๆ ได้สัมผัสกับธรรมชาติ 100% เลยครับ ใครกำลังหาที่พักผ่อน ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายน้ำและผืนป่าแอดมินแนะนำที่นี่เลย รีวิวกันต่อแอดมินเดินเล่นทั่วไปหมด ภายในมีสวนทุเรียน มังคุด100ปีกันด้วยนะเออ พร้อมด้วยต้นไม้พืชพรรณหายากแปลกๆ แอดมินก็ไม่ค่อยรู้จักต้นไม้มากเท่าไหร่แต่สวยดีครับร่มรื่นชอบๆ สำรวจแล้วธรรมชาติยังอุดมสมบูรณ์มากๆ(แอดมินนักสำรวจ 555) รีวิวกันต่อในเรื่องของอาหารเป็นอาหารพื้นบ้านรสชาติอร่อยทุกอย่างครับ แอดมินชอบน้ำพริกเค้ามาก กินกับผักกูดของโปรดเลยแหละ แล้วก็มีผลไม้ตามฤดูกาลให้ทานกันแบบไม่อั้นด้วย คือดีย์สุดๆๆๆ ในส่วนของห้องพักเงียบสงบสบาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ครับ ทางโฮมสเตย์เป็นกันเองมากครับอยากได้อะไรบอกเขาได้เกือบหมดทุกอย่าง สไตล์เรียบง่ายๆ สบายๆครับ
 2.-บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์-2018
เพิ่งเปิดสดๆร้อนๆที่นี่
ขอบอกก่อนเลยว่าน้ำใสสะอาดมากๆ-ไม่ว่าจะล่องแพ-พายเรือ-หรือลงไปเล่นก็ดีย์ต่อใจหมด-บรรยากาศสบายๆ-ได้สัมผัสกับธรรมชาติ-100%-เลยครับ-ใครกำลังหาที่พักผ่อน-ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายน้ำและผืนป่าแอดมินแนะนำที่นี่เลย-รีวิวกันต่อแอดมินเดินเล่นทั่วไปหมด-ภายในมีสวนทุเรียน-มังคุด100ปีกันด้วยนะเออ-พร้อมด้วยต้นไม้พืชพรรณหายากแปลกๆ-แอดมินก็ไม่ค่อยรู้จักต้นไม้มากเท่าไหร่แต่สวยดีครับร่มรื่นชอบๆ-สำรวจแล้วธรรมชาติยังอุดมสมบูรณ์มากๆ-แอดมินนักสำรวจ-555--รีวิวกันต่อในเรื่องของอาหารเป็นอาหารพื้นบ้านรสชาติอร่อยทุกอย่างครับ-แอดมินชอบน้ำพริกเค้ามาก-กินกับผักกูดของโปรดเลยแหละ-แล้วก็มีผลไม้ตามฤดูกาลให้ทานกันแบบไม่อั้นด้วย-คือดีย์สุดๆๆๆ-ในส่วนของห้องพักเงียบสงบสบาย-พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ครับ-ทางโฮมสเตย์เป็นกันเองมากครับอยากได้อะไรบอกเขาได้เกือบหมดทุกอย่าง-สไตล์เรียบง่ายๆ-สบายๆครับ- จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

ราคา 400 บาท/คน/คืน (รวมอาหาร ห้องพัก ล่องแพ พายเรือ หมดแล้ว) - สามารถเลือกได้ว่าจะนอนห้องพัก หรือต้องการจะกางเต็น ให้แจ้งกับทางโฮมสเตย์ครับ - มีเตาปิ้งย่างให้ด้วย ไม่ชาร์จเพิ่ม (แต่วัตถุดิบต้องนำมาเองนะครับ)
 ราคา-400-บาท/คน/คืน--รวมอาหาร-ห้องพัก-ล่องแพ-พายเรือ-หมดแล้ว-
--สามารถเลือกได้ว่าจะนอนห้องพัก-หรือต้องการจะกางเต็น-ให้แจ้งกับทางโฮมสเตย์ครับ
--มีเตาปิ้งย่างให้ด้วย-ไม่ชาร์จเพิ่ม--แต่วัตถุดิบต้องนำมาเองนะครับ- จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

อาหารเค้าเด็ด รีวิวตัวเต็ม คลิกที่นี่
 อาหารเค้าเด็ด
รีวิวตัวเต็ม-คลิกที่นี่ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

แหล่งน้ำเค้าใสสีฟ้าจริงๆ
 แหล่งน้ำเค้าใสสีฟ้าจริงๆ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

3. สวนตาสรรค์ ปลาตอด ขนอม ที่นี่บอกเลย สุดยอดปลาตอดแห่งประเทศไทยเลยล่ะครับ ทั้งบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ และปลาตอด ทำให้ได้บรรยากาศที่สดชื่นและได้พักผ่อนจริงๆ ใครอยากไปชาร์จแบตลองดูกันนะครับ อันนี้รูปภาพจากคุณ Somsak Rastaman Dachtong ครับเจอน้ำใสพอดี
 3.-สวนตาสรรค์-ปลาตอด-ขนอม
ที่นี่บอกเลย-สุดยอดปลาตอดแห่งประเทศไทยเลยล่ะครับ-ทั้งบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ-และปลาตอด-ทำให้ได้บรรยากาศที่สดชื่นและได้พักผ่อนจริงๆ-ใครอยากไปชาร์จแบตลองดูกันนะครับ-อันนี้รูปภาพจากคุณ-Somsak-Rastaman-Dachtong-ครับเจอน้ำใสพอดี จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

ปลาเยอะจริงๆ รูปภาพจากคุณ ขออยู่ เงียบเงียบ ครับ เจอน้ำใสพอดี
 ปลาเยอะจริงๆ--รูปภาพจากคุณ-ขออยู่-เงียบเงียบ-ครับ-เจอน้ำใสพอดี จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

4. พรหมโลก นครศรีธรรมราช แอดมินบอกเลยที่นี่ยังอุดมสมบูรณ์ธรรมชาติสุดยอดมาก แหล่งน้ำป่าเขาเขียวขจีสดชื่น ใครได้มาคือได้มาพักผ่อนจริงๆ กับน้ำใสสะอาด ที่นี่แอดเคยพาเสื่อพาหมอนมาหลับได้เป็นวันๆเลยขอบอก
 4.-พรหมโลก-นครศรีธรรมราช
แอดมินบอกเลยที่นี่ยังอุดมสมบูรณ์ธรรมชาติสุดยอดมาก-แหล่งน้ำป่าเขาเขียวขจีสดชื่น-ใครได้มาคือได้มาพักผ่อนจริงๆ-กับน้ำใสสะอาด-ที่นี่แอดเคยพาเสื่อพาหมอนมาหลับได้เป็นวันๆเลยขอบอก จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

น้ำตกครับ
 น้ำตกครับ
 จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

ปลาน้อยที่เราคุ้นเคย เห็นแล้วรู้เลยว่า "ที่นี่ พรหมโลก"
 ปลาน้อยที่เราคุ้นเคย-เห็นแล้วรู้เลยว่า--ที่นี่-พรหมโลก-
 จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

5. แกรนด์แคนย่อน ขนอม ความสวยงามของหินและแหล่งน้ำ สวยจริงๆเหมาะแก่การถ่ายรูป และนั่งชิวกันครับ ตอนแรกแอดมินมองจากข้างนอกก็เฉยๆนะ ก็คิดว่า เออ แค่จุดถ่ายรูป แต่ไม่ใช่เลย!! พอเข้าไปแล้วรู้สึกได้ถึงความกว้างสบาย ได้บรรยากาศดีมากๆ เสมือนเราอยู่ท่ามกลางขุนเขา ชอบๆๆ ใครเห็นอย่าเพียงแค่ผ่าน ลองแวะลงไปเดินดูนะครับ ? ที่ แกรนแคนยอน ขนอม
 5.-แกรนด์แคนย่อน-ขนอม
ความสวยงามของหินและแหล่งน้ำ-สวยจริงๆเหมาะแก่การถ่ายรูป-และนั่งชิวกันครับ-ตอนแรกแอดมินมองจากข้างนอกก็เฉยๆนะ-ก็คิดว่า-เออ-แค่จุดถ่ายรูป-แต่ไม่ใช่เลย---พอเข้าไปแล้วรู้สึกได้ถึงความกว้างสบาย-ได้บรรยากาศดีมากๆ-เสมือนเราอยู่ท่ามกลางขุนเขา-ชอบๆๆ-ใครเห็นอย่าเพียงแค่ผ่าน-ลองแวะลงไปเดินดูนะครับ-?-ที่-แกรนแคนยอน-ขนอม
 จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

6. โฉ สวนน้ำธรรมชาติ เป็นสวนปลาตอดสปาเท้าครับ เนื้อที่กว้าง สามารถทำได้หลายอย่าง นั่งให้ปลาตอด ลงไปเล่นน้ำ ถีบเรือเป็ด ความพิเศษของที่นี้คือพื้นที่กว้าง มีความเป็นส่วนตัวดีครับ นั่งชิวๆสบายๆ ปลาตอด ฟังเสียงธรรมชาติ ดูความเขียวของป่า โอ้วฟินๆครับ จ่ายเพียง 20 บาท สามารถเดินได้ทะลุทั่ว 2 ที่ ทั้งโฉ และ บ้านสวนสุวรรณา ครับ จ่ายครั้งเดียวสบายๆ
 6.-โฉ-สวนน้ำธรรมชาติ-
เป็นสวนปลาตอดสปาเท้าครับ-เนื้อที่กว้าง-สามารถทำได้หลายอย่าง-นั่งให้ปลาตอด-ลงไปเล่นน้ำ-ถีบเรือเป็ด-ความพิเศษของที่นี้คือพื้นที่กว้าง-มีความเป็นส่วนตัวดีครับ-นั่งชิวๆสบายๆ-ปลาตอด-ฟังเสียงธรรมชาติ-ดูความเขียวของป่า-โอ้วฟินๆครับ-จ่ายเพียง-20-บาท-สามารถเดินได้ทะลุทั่ว-2-ที่-ทั้งโฉ-และ-บ้านสวนสุวรรณา-ครับ-จ่ายครั้งเดียวสบายๆ
 จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

7.ไร่เกษมสุข นครศรีธรรมราช เป็นจุดการท่องเที่ยวเชิงเกษตรผสมผสานวิถีชีวิตที่พอเพียง ร้านมีจุดเด่นเป็นสะพานไม้ไผ่ยื่นไปในทุ่งนา ได้บรรยากาศของวิถีธรรมชาติ เรียบง่ายครับ ดูรีวิวตัวเต็ม คลิกที่นี่
 7.ไร่เกษมสุข-นครศรีธรรมราช
เป็นจุดการท่องเที่ยวเชิงเกษตรผสมผสานวิถีชีวิตที่พอเพียง-ร้านมีจุดเด่นเป็นสะพานไม้ไผ่ยื่นไปในทุ่งนา-ได้บรรยากาศของวิถีธรรมชาติ-เรียบง่ายครับ
ดูรีวิวตัวเต็ม-คลิกที่นี่ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

สบายตาจริงๆครับผม
 สบายตาจริงๆครับผม จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

8. ทะเลหมอกเขาศูนย์ จุดชมวิวเขาศูนย์ ฉวาง นครศรีธรรมราช อันนี้แอดมินชอบมากครับ เพราะไม่เคยคิดเลยว่าภาคใต้ จะมีทะเลหมอกสวยๆขนาดนี้ด้วย คือสวยงามมากไม่แพ้ที่ไหนจริงๆครับ บวกกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าที่พระอาทิตย์ค่อยๆขึ้นมา ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆเลยแหละ สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศาเลยล่ะครับ
 8.-ทะเลหมอกเขาศูนย์-จุดชมวิวเขาศูนย์-ฉวาง-นครศรีธรรมราช
อันนี้แอดมินชอบมากครับ-เพราะไม่เคยคิดเลยว่าภาคใต้-จะมีทะเลหมอกสวยๆขนาดนี้ด้วย-คือสวยงามมากไม่แพ้ที่ไหนจริงๆครับ-บวกกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าที่พระอาทิตย์ค่อยๆขึ้นมา-ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆเลยแหละ-สามารถชมวิวได้แบบ-360-องศาเลยล่ะครับ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

9.ตลาดริมน้ำเชียรใหญ่ ตลาดแห่งนี้ติดกับแม่น้ำใหญ่ของอำเภอเชียรใหญ่ครับ ลักษณะร้านจะเป็นหลังคามุงจากครับ ให้โทนสีน้ำตาลที่เป็นอารมณ์ของการย้อนยุคจริงๆ ขอบอกว่าบรรยากาศที่นี่ดีมากครับ ลมพัดตลอด แอดไปช่วงบ่ายๆ 4-5 โมง ตอนนั้นยังมีแดด แต่อากาศดีมากครับไม่ร้อนเลย แอดประทับใจอีกอย่างนึงคือ การแสดงบนเวที ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี มาจากนักเรียนโรงเรียนในพื้นที่ครับ ซึ่งร้องเพลง และเล่นดนตรีได้เพราะมากๆครับ ชอบๆ มีทุกวันเสาร์ครับ
 9.ตลาดริมน้ำเชียรใหญ่-ตลาดแห่งนี้ติดกับแม่น้ำใหญ่ของอำเภอเชียรใหญ่ครับ-ลักษณะร้านจะเป็นหลังคามุงจากครับ-ให้โทนสีน้ำตาลที่เป็นอารมณ์ของการย้อนยุคจริงๆ-ขอบอกว่าบรรยากาศที่นี่ดีมากครับ-ลมพัดตลอด-แอดไปช่วงบ่ายๆ-4-5-โมง-ตอนนั้นยังมีแดด-แต่อากาศดีมากครับไม่ร้อนเลย-แอดประทับใจอีกอย่างนึงคือ-การแสดงบนเวที-ทั้งร้องเพลง-เล่นดนตรี-มาจากนักเรียนโรงเรียนในพื้นที่ครับ-ซึ่งร้องเพลง-และเล่นดนตรีได้เพราะมากๆครับ-ชอบๆ-มีทุกวันเสาร์ครับ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

10. คีรีวง ในนาทีนี้ คีรีวง ใครๆก็คงคุ้นชื่อคุ้นหูคุ้นเคยกันดีแล้ว สำหรับธรรมชาติที่สวยงามในจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยความสวยงามของป่าเขา น้ำตกลำธาร หนานหิน รวมไปถึงการได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ ใครยังไม่เคยมาสัมผัส ต้องลองซักครั้งนะครับ และแอดมินมีทริคเล็กๆน้อยๆมาแนะนำครับ นั่นก็คือ สำหรับคนที่มาพักที่นี่ ให้รีบนอนนะครับ อย่านอนดึก แล้วตื่นมาเดินสัมผัสหมอกบางๆยามเช้ากัน รับรองดีย์ต่อใจไม่เหมือนที่ไหนเลยครับ
 10.-คีรีวง-
ในนาทีนี้-คีรีวง-ใครๆก็คงคุ้นชื่อคุ้นหูคุ้นเคยกันดีแล้ว-สำหรับธรรมชาติที่สวยงามในจังหวัดนครศรีธรรมราช-ด้วยความสวยงามของป่าเขา-น้ำตกลำธาร-หนานหิน-รวมไปถึงการได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน-ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ-ใครยังไม่เคยมาสัมผัส-ต้องลองซักครั้งนะครับ-และแอดมินมีทริคเล็กๆน้อยๆมาแนะนำครับ-นั่นก็คือ-สำหรับคนที่มาพักที่นี่-ให้รีบนอนนะครับ-อย่านอนดึก-แล้วตื่นมาเดินสัมผัสหมอกบางๆยามเช้ากัน-รับรองดีย์ต่อใจไม่เหมือนที่ไหนเลยครับ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

รีวิวตัวเต็ม คลิกที่นี่
 รีวิวตัวเต็ม-คลิกที่นี่ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

11. ตลาดน้ำย้อนยุค@ปากพนัง ที่นี่จะเป็นสไตล์ที่เกือบคล้ายจะเป็นตลาดน้ำแล้วครับ (หรือเป็นไปแล้ว แอดมินก็เรียกไม่ค่อยถูก ใครรู้ก็มาคอนเฟิร์มด้วยเน้อ) ตั้งอยู่ที่ปากพนังครับ ขอบอกว่าบรรยากาศดีลมพัดเย็น อีกเช่นเคย ใครชอบแนวนี้ต้องรีบมาลองเลยนะครับ ของเด็ดที่นี่คงไม่พ้น หมี่ผัดปากพนังครับ ดังจริงๆ และอร่อยมวากกครับ เฉพาะวันอาทิตย์และวันหยุดครับ ประมาณบ่ายสอง ถึง สองทุ่มครับ
 11.-ตลาดน้ำย้อนยุค@ปากพนัง-ที่นี่จะเป็นสไตล์ที่เกือบคล้ายจะเป็นตลาดน้ำแล้วครับ--หรือเป็นไปแล้ว-แอดมินก็เรียกไม่ค่อยถูก-ใครรู้ก็มาคอนเฟิร์มด้วยเน้อ--ตั้งอยู่ที่ปากพนังครับ-ขอบอกว่าบรรยากาศดีลมพัดเย็น-อีกเช่นเคย-ใครชอบแนวนี้ต้องรีบมาลองเลยนะครับ-ของเด็ดที่นี่คงไม่พ้น-หมี่ผัดปากพนังครับ-ดังจริงๆ-และอร่อยมวากกครับ-เฉพาะวันอาทิตย์และวันหยุดครับ-ประมาณบ่ายสอง-ถึง-สองทุ่มครับ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

12. ตลาดกรีนภูมิปัญญา ตลาดแห่งใหม่ Unseen เพิ่งเปิด รีวิวกันเลยเรื่องบรรยากาศ กรีนสมชื่อ 10/10 ต้นไม้เยอะแยะ ริมน้ำในน้ำมีปลา พื้นที่กว้างเดินสบาย สไตล์ย้อนยุค ภาชนะของแต่ละร้านส่วนใหญ่จะใช้วัสดุจากธรรมชาติ เรียกว่าเป็นตลาดรักษาสิ่งแวดล้อมจริงๆ ลมดีมากอากาศสดชื่นไม่ร้อนเพราะว่าอยู่กลางป่า (แต่ทางเป็นถนนดีขับเข้าไปง่ายครับ) ที่นี่ไม่ใช่แค่ตลาดนะมีการสาธิตการทำเครื่องสาน ตัวหนังตะลุงด้วยครับ ขอบอกว่าดีๆ แอดมินชอบมากๆ เห็นอย่างงี้มีดนตรีเปิดคลอๆให้เข้ากับบรรยากาศด้วยนะ ห้ามพลาดจริงๆครับ วันเปิด : เฉพาะวันอาทิตย์ เช้าถึงเย็น ครับ
 12.-ตลาดกรีนภูมิปัญญา
ตลาดแห่งใหม่-Unseen-เพิ่งเปิด-รีวิวกันเลยเรื่องบรรยากาศ-กรีนสมชื่อ-10/10-ต้นไม้เยอะแยะ-ริมน้ำในน้ำมีปลา-พื้นที่กว้างเดินสบาย-สไตล์ย้อนยุค-ภาชนะของแต่ละร้านส่วนใหญ่จะใช้วัสดุจากธรรมชาติ-เรียกว่าเป็นตลาดรักษาสิ่งแวดล้อมจริงๆ-ลมดีมากอากาศสดชื่นไม่ร้อนเพราะว่าอยู่กลางป่า--แต่ทางเป็นถนนดีขับเข้าไปง่ายครับ--ที่นี่ไม่ใช่แค่ตลาดนะมีการสาธิตการทำเครื่องสาน-ตัวหนังตะลุงด้วยครับ-ขอบอกว่าดีๆ-แอดมินชอบมากๆ-เห็นอย่างงี้มีดนตรีเปิดคลอๆให้เข้ากับบรรยากาศด้วยนะ-ห้ามพลาดจริงๆครับ

วันเปิด-:-เฉพาะวันอาทิตย์-เช้าถึงเย็น-ครับ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

13.ล่องแพบ้านวังหอน ชะอวด นครศรีธรรมราช เห็นครั้งแรกในเฟสก็ว่าเอ้ะ ทำไมน้ำถึงสีเขียวสวยใสขนาดนั้น พอไปชมเองก็รู้เลยครับว่าน้ำสีเขียวสวยใสดีย์ต่อใจจริงๆ ที่แห่งนี้ได้ความสวยงามจากธรรมชาติล้วนๆ อีกทั้งน้ำไหลไม่แรง เลยไม่มีความกังวลอันตรายอะไรมากมายนัก เลยนั่งห้อยขาชิวๆกันไปปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายน้ำกันเลยทีเดียวครับ พร้อมทั้งยังมีร้านอาหารครัววังลับแลที่เป็นสไตล์อาหารปักษ์ใต้ล้วนๆครับ ดูรีวิวตัวเต็ม คลิกที่นี่
 13.ล่องแพบ้านวังหอน-ชะอวด-นครศรีธรรมราช
เห็นครั้งแรกในเฟสก็ว่าเอ้ะ-ทำไมน้ำถึงสีเขียวสวยใสขนาดนั้น-พอไปชมเองก็รู้เลยครับว่าน้ำสีเขียวสวยใสดีย์ต่อใจจริงๆ-ที่แห่งนี้ได้ความสวยงามจากธรรมชาติล้วนๆ-อีกทั้งน้ำไหลไม่แรง-เลยไม่มีความกังวลอันตรายอะไรมากมายนัก-เลยนั่งห้อยขาชิวๆกันไปปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายน้ำกันเลยทีเดียวครับ-พร้อมทั้งยังมีร้านอาหารครัววังลับแลที่เป็นสไตล์อาหารปักษ์ใต้ล้วนๆครับ
ดูรีวิวตัวเต็ม-คลิกที่นี่- จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

14. ตลาดสวนสร้างบุญ ลานสกา ตลาดที่เพิ่งเปิดขึ้นมาใหม่สดๆร้อนๆ ครับ บรรยากาศที่นี่สบายๆครับ เนื้อที่กว้าง มีที่นั่งให้เลือกมากมาย เรื่องอากาศดีครับ อยู่กลางหุบเขา เต็มไปด้วยวิวสีเขียวและลำธาร มีจุดถ่ายรูปสวยๆแนวๆให้เลือกมากมาย ในส่วนของร้านค้าในวันตลาดเปิดวันแรก แอดมินไป มีไม่มากไม่น้อยกำลังพอดีครับ ชิวๆดีครับแอดมินชอบ ตลาดมีเฉพาะวันเสาร์นะครับ เวลาประมาณ 10.00 - 17.00 ครับผม พิกัด อยู่ติดถนนเส้นลานสกาเลยครับ (เข้า google map ค้นหาว่าสวนสร้างบุญเจอเลยครับ ใกล้ๆกับบ้านเขากอด) อย่าลืมนะครับมีเฉพาะวันเสาร์ ไปวันอื่นไม่เจอแอดมินไม่รู้ด้วยนะออเจ้า อิอิ
 14.-ตลาดสวนสร้างบุญ-ลานสกา
ตลาดที่เพิ่งเปิดขึ้นมาใหม่สดๆร้อนๆ-ครับ-บรรยากาศที่นี่สบายๆครับ-เนื้อที่กว้าง-มีที่นั่งให้เลือกมากมาย-เรื่องอากาศดีครับ-อยู่กลางหุบเขา-เต็มไปด้วยวิวสีเขียวและลำธาร-มีจุดถ่ายรูปสวยๆแนวๆให้เลือกมากมาย-ในส่วนของร้านค้าในวันตลาดเปิดวันแรก-แอดมินไป-มีไม่มากไม่น้อยกำลังพอดีครับ-ชิวๆดีครับแอดมินชอบ
ตลาดมีเฉพาะวันเสาร์นะครับ-เวลาประมาณ-10.00---17.00-ครับผม
พิกัด-อยู่ติดถนนเส้นลานสกาเลยครับ--เข้า-google-map-ค้นหาว่าสวนสร้างบุญเจอเลยครับ-ใกล้ๆกับบ้านเขากอด-
อย่าลืมนะครับมีเฉพาะวันเสาร์-ไปวันอื่นไม่เจอแอดมินไม่รู้ด้วยนะออเจ้า-อิอิ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

รีวิวตัวเต็ม
 รีวิวตัวเต็ม- จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

15. และมาถึงที่สุดท้าย คือ อ่าวเตล็ด ครับ เป็นลักษณะของป่าชายเลนมีสะพานยื่นออกไป ในทะเลได้บรรยากาศธรรมชาติและความสวยงามจริงๆครับ ยิ่งแอดมินไปช่วงเกือบเย็น พระอาทิตย์ตกพอดีครับ ได้วิวดีๆ ฟิวดีมากๆครับ
 15.-และมาถึงที่สุดท้าย-คือ-อ่าวเตล็ด-ครับ
เป็นลักษณะของป่าชายเลนมีสะพานยื่นออกไป-ในทะเลได้บรรยากาศธรรมชาติและความสวยงามจริงๆครับ-ยิ่งแอดมินไปช่วงเกือบเย็น-พระอาทิตย์ตกพอดีครับ-ได้วิวดีๆ-ฟิวดีมากๆครับ จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019

จบแล้วจ้า กับ 15 จุดเช็คอิน ชอบกันมั้ย ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์ให้โลกรู้นะ ว่านครศรี มีที่สวยๆมากมาย ฝากไลค์ฝากแชร์ กดติดดาวเพจให้แอดมินด้วยนะครับผม
 จบแล้วจ้า-กับ-15-จุดเช็คอิน-ชอบกันมั้ย-ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์ให้โลกรู้นะ-ว่านครศรี-มีที่สวยๆมากมาย-ฝากไลค์ฝากแชร์-กดติดดาวเพจให้แอดมินด้วยนะครับผม จุดเช็คอิน,สถานที่ท่องเที่ยว,นครศรีธรรมราช,ธรรมชาติ,ทะเล,ภูเขา,ป่า,น้ำตก,2018,2019