รวมคาเฟ่ใหม่ๆ นครศรีธรรมราช 2564 ต้องเช็คอินให้ครบ

cafe nakhonsithammarat 2564

ผู้เข้าชม : 47323 ครั้ง
รวมคาเฟ่ใหม่ๆ นครศรีธรรมราช 2564 ต้องเช็คอินให้ครบ
รวม 20 Cafe เด็ดๆใหม่ๆ 2021 สายชิวสายคาเฟ่ต้องเก็บให้ครบ !!!

สวัสดีครับวันนี้แอดมินรวบรวมร้านคาเฟ่ที่เปิดใหม่ เด็ดๆสวยๆ ประจำปี 2019 มาให้ดูกันครับ ขอบอกว่าสายนั่งชิว สายหวาน สายกิน สายยกคอมไปนั่งปั่นงาน ไปนั่งหา Inspiration (อย่างเช่นแอดมินเป็นต้น ไปนั่งเขียนโปรแกรมทั่วนครแล้ว 555) ต้องชอบกันแน่นอนครับ แถมบางร้านก็มีอาหารแบบจัดเต็ม Full กันด้วยเลย จะเป็นร้านไหนกันบ้างไปดูกันเลยครับ

เริ่มกันเลยกับจุดแรก ที่เพิ่งค้นพบ 1. ขุนเล คาเฟ่ at ลานสกา ขอบอกเลยเป็นคาเฟ่เด็ดแถวโซนลานสกาที่ได้ชื่อว่าอากาศดีที่รายล้อมไปด้วยหุบเขากันครับ ร้านนี้ชื่อว่า "ขุนเล คอฟฟี่" ชื่อเป็นคอฟฟี่ก็จริงแต่ขอบอกว่า อาหารมีมากมายหลากหลายชนิดเลยครับ ทั้งอาหารไทย พิซซ่า ยำแซลม่อน มีให้เลือกหลายแบบ อาหารอร่อยเข้มข้น แอดมินชอบยำแซลม่อน กับยำหัวปลีอะไรซักอย่างครับอร่อยบอกเลย 10/10 ซิกเนเจอร์ของทางร้านลองสั่งดูรสชาติเด็ดจริง รีวิวกันต่อในส่วนของบรรยากาศบริเวณร้านกว้างมาก โล่งๆหายใจสะดวก มีที่นั่งวิวหอคอยขอบอกว่าลมดีเย็นๆไม่ร้อนเลยแถมวิวดีนั่งชิวๆด้วยครับ และมีอีกโซนนึงคือโซนเบาะนั่งสีส้มๆ ขอบอกว่าชิวๆสบายๆเหมือนกันในส่วนของบรรยากาศแอดมินให้ 10/10 เหมือนกันเงียบสงบสะดวกสบาย ในส่วนของเครื่องดื่มแอดลองสั่งเมนู summer mix อะไรซักอย่างที่เขาบอกว่าจะมีเฉพาะหน้าร้อนก็เด็ดเหมือนกันครับ ไม่ได้อวยนะไปลองกันเอาเองครัช Fanpage : ขุนเล คอฟฟี่
 เริ่มกันเลยกับจุดแรก-ที่เพิ่งค้นพบ
1.-ขุนเล-คาเฟ่-at-ลานสกา-ขอบอกเลยเป็นคาเฟ่เด็ดแถวโซนลานสกาที่ได้ชื่อว่าอากาศดีที่รายล้อมไปด้วยหุบเขากันครับ-ร้านนี้ชื่อว่า--ขุนเล-คอฟฟี่--ชื่อเป็นคอฟฟี่ก็จริงแต่ขอบอกว่า-อาหารมีมากมายหลากหลายชนิดเลยครับ-ทั้งอาหารไทย-พิซซ่า-ยำแซลม่อน-มีให้เลือกหลายแบบ-อาหารอร่อยเข้มข้น-แอดมินชอบยำแซลม่อน-กับยำหัวปลีอะไรซักอย่างครับอร่อยบอกเลย-10/10-ซิกเนเจอร์ของทางร้านลองสั่งดูรสชาติเด็ดจริง-รีวิวกันต่อในส่วนของบรรยากาศบริเวณร้านกว้างมาก-โล่งๆหายใจสะดวก-มีที่นั่งวิวหอคอยขอบอกว่าลมดีเย็นๆไม่ร้อนเลยแถมวิวดีนั่งชิวๆด้วยครับ-และมีอีกโซนนึงคือโซนเบาะนั่งสีส้มๆ-ขอบอกว่าชิวๆสบายๆเหมือนกันในส่วนของบรรยากาศแอดมินให้-10/10-เหมือนกันเงียบสงบสะดวกสบาย-ในส่วนของเครื่องดื่มแอดลองสั่งเมนู-summer-mix-อะไรซักอย่างที่เขาบอกว่าจะมีเฉพาะหน้าร้อนก็เด็ดเหมือนกันครับ-ไม่ได้อวยนะไปลองกันเอาเองครัช
Fanpage-:-ขุนเล-คอฟฟี่ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

โซนนั่งโซฟาสบายๆๆ
 โซนนั่งโซฟาสบายๆๆ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

จุดเด่นของร้านเลยคือมีที่นั่งบนหอคอยชิวๆ ลมพัดดีมาก แอดมินให้ 10/10 เลยครับ
 จุดเด่นของร้านเลยคือมีที่นั่งบนหอคอยชิวๆ-ลมพัดดีมาก-แอดมินให้-10/10-เลยครับ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

2. Durka Cafe at ท่าศาลา (ข้างศูนย์การแพทย์ มวล) ร้านนี้บอกเลยเป็นคาเฟ่สวยๆนั่งสบาย เครื่องดื่มอร่อยๆ แถมราคาไม่แพงด้วยครับ ร้านนี้ชื่อว่า Durka Cafe รีวิวกันเลยในส่วนของเครื่องดื่มแอดมินให้ 10/10 รสชาติกลมกล่อมกำลังพอดี แอดชอบๆ ช็อกโกแลตโกโก้ ในส่วนของเมนูเค้กมีมากมายให้เลือกแอดชิมแล้วรสชาติค่อนข้างพรีเมี่ยมมีซิกเนเจอร์ของเค้กเค้าเลยครับ รีวิวกันต่อเรื่องอาหาร แอดลองสั่งพิซซ่ามาชิมขอบอกว่าเนื้อนุ่มๆมากมาย ในส่วนของบรรยากาศร้านแอดให้ 10/10 ครับโต๊ะกว้างนั่งสบายไม่แออัด แถมมีห้องประชุมเล็กๆ ให้ทำเป็น workspace หรือประชุมงานกันได้ฟรีด้วยครับ คุ้มสุดคุ้มจริงๆร้านนี้แถมราคาไม่แพงด้วยนะ พิกัด : ในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ท่าศาลา (ติดกับศูนย์การแพทย์ มวล) Fanpage : DURKA CAFE
 2.-Durka-Cafe-at-ท่าศาลา--ข้างศูนย์การแพทย์-มวล--ร้านนี้บอกเลยเป็นคาเฟ่สวยๆนั่งสบาย-เครื่องดื่มอร่อยๆ-แถมราคาไม่แพงด้วยครับ-ร้านนี้ชื่อว่า-Durka-Cafe-รีวิวกันเลยในส่วนของเครื่องดื่มแอดมินให้-10/10-รสชาติกลมกล่อมกำลังพอดี-แอดชอบๆ-ช็อกโกแลตโกโก้-ในส่วนของเมนูเค้กมีมากมายให้เลือกแอดชิมแล้วรสชาติค่อนข้างพรีเมี่ยมมีซิกเนเจอร์ของเค้กเค้าเลยครับ-รีวิวกันต่อเรื่องอาหาร-แอดลองสั่งพิซซ่ามาชิมขอบอกว่าเนื้อนุ่มๆมากมาย-ในส่วนของบรรยากาศร้านแอดให้-10/10-ครับโต๊ะกว้างนั่งสบายไม่แออัด-แถมมีห้องประชุมเล็กๆ-ให้ทำเป็น-workspace-หรือประชุมงานกันได้ฟรีด้วยครับ-คุ้มสุดคุ้มจริงๆร้านนี้แถมราคาไม่แพงด้วยนะ
พิกัด-:-ในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์-ท่าศาลา--ติดกับศูนย์การแพทย์-มวล-
Fanpage-:-DURKA-CAFE คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

3. 2 Sweet Cafe ร้านนี้บอกเลยร้านกว้างนั่งสบายชารสชาติเด็ด (สอบถามทางร้านเขาบอกว่าเป็นชาจากสิงห์ปาร์ค เชียงราย ครับ) แอดลองชิมแล้วชาเขียวจัดว่าเด็ดเลย รีวิวกันต่อเรื่องอาหาร แอดมินลองสปาเกตตี้ จัดว่าดีย์แถมราคาไม่แพงด้วยครับ รีวิวต่อเรื่องบรรยากาศร้านแอดให้ 10/10 เลยครับห้องแอร์เย็นสบายมี 2 ชั้นด้วยนะ ชั้นบนนี่เป็นโซฟาให้นั่งเล่นนอนเล่นชิวๆได้เลยแหละ ถือว่าเป็น co working space ได้ด้วยนะครับ ต้องไปลองกันนะ พิกัด : สะพานยาว ตรงข้ามคอนโดภัสสรสิริ (เซเว่นเก่า) Fanpage : 2Sweet Cafe' ทูสวีทคาเฟ่
 3.-2-Sweet-Cafe
ร้านนี้บอกเลยร้านกว้างนั่งสบายชารสชาติเด็ด--สอบถามทางร้านเขาบอกว่าเป็นชาจากสิงห์ปาร์ค-เชียงราย-ครับ--แอดลองชิมแล้วชาเขียวจัดว่าเด็ดเลย-รีวิวกันต่อเรื่องอาหาร-แอดมินลองสปาเกตตี้-จัดว่าดีย์แถมราคาไม่แพงด้วยครับ-รีวิวต่อเรื่องบรรยากาศร้านแอดให้-10/10-เลยครับห้องแอร์เย็นสบายมี-2-ชั้นด้วยนะ-ชั้นบนนี่เป็นโซฟาให้นั่งเล่นนอนเล่นชิวๆได้เลยแหละ-ถือว่าเป็น-co-working-space-ได้ด้วยนะครับ-ต้องไปลองกันนะ
พิกัด-:-สะพานยาว-ตรงข้ามคอนโดภัสสรสิริ--เซเว่นเก่า-
Fanpage-:-2Sweet-Cafe--ทูสวีทคาเฟ่ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

4. Lyn Cafe ช้างกลาง คาเฟ่สุดสวยที่มาพร้อมกับที่พักริมลำธาร ขอบอกว่าบรรยากาศ 10/10 จริงๆครับที่นี่ต้องห้ามพลาดนะครับ จุดถ่ายรูปเยอะมากจริงๆขอบอก Lyn Cafe?By pt station
 4.-Lyn-Cafe-ช้างกลาง
คาเฟ่สุดสวยที่มาพร้อมกับที่พักริมลำธาร-ขอบอกว่าบรรยากาศ-10/10-จริงๆครับที่นี่ต้องห้ามพลาดนะครับ-จุดถ่ายรูปเยอะมากจริงๆขอบอก
Lyn-Cafe?By-pt-station คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

ที่สุดแห่งคาเฟ่ กลางหุบเขาและสายหมอก
 ที่สุดแห่งคาเฟ่-กลางหุบเขาและสายหมอก คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

5. Seoul House Dessert Cafe ร้านนี้บอกเลยมีทั้งอาหารเกาหลีขายและบิงซูครับ วันนี้เราจะเน้นบิงซูกันบอกเลยเมนูใหม่บัวลอยเด็ดมากกกก รสชาติอร่อยกำลังพอดีครับมีบัวลอยมีงาดำด้านล่างครับ และเมนูอื่นๆพวกชอกโกแลตชาเขียวก็เด็ดครับ และเมนูอีกมากมายลองไปชิมกันดูนะครับ พิกัด : หลังแมค Seoul House: dessert-cafe?-craftbeer นครศรีฯ
 5.-Seoul-House-Dessert-Cafe
ร้านนี้บอกเลยมีทั้งอาหารเกาหลีขายและบิงซูครับ-วันนี้เราจะเน้นบิงซูกันบอกเลยเมนูใหม่บัวลอยเด็ดมากกกก-รสชาติอร่อยกำลังพอดีครับมีบัวลอยมีงาดำด้านล่างครับ-และเมนูอื่นๆพวกชอกโกแลตชาเขียวก็เด็ดครับ-และเมนูอีกมากมายลองไปชิมกันดูนะครับ
พิกัด-:-หลังแมค
Seoul-House:-dessert-cafe?-craftbeer-นครศรีฯ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

6. 929 Cafe คาเฟ่เด็ดนั่งสบายที่มีเมนูชาไข่มุกที่ถือว่าไม่ธรรมดาไม่เหมือนใครเลยจริงๆ รีวิวกันเลยความพิเศษของชาไข่มุกร้านนี้คือ ไข่มุกนุ่มเลยอันดับแรก แอดสอบถามแล้วมีการใช้ Brown Sugar และใช้ใบชานำเข้าจากไต้หวัน มีวิปปิ้งครีมทุกแก้วในราคา 65 บาททุกแก้วครับ แอดลองชิมหลายรอบแล้วเพราะมานั่งทำงานขอบอกว่าเด็ดครับ เข้ากันได้กับชาแต่ละชนิดอย่างไม่น่าเชื่อ (ไปลองกันเอง 555) รีวิวกันต่อเรื่องบรรยากาศร้านขอบอกว่า 10/10 ครับอย่างที่บอกแอดมานั่งสบายๆชิวๆนั่งทำงานเขียนโปรแกรมกันยาวๆ ได้หมด ในส่วนของโรงแรมด้านในที่พักสบายครับ พิกัด : ถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมือง นครศรีฯ (ด้านหน้าโรงแรม Bunprasop Garden Hotel) Fanpage : 929 cafe
 6.-929-Cafe
คาเฟ่เด็ดนั่งสบายที่มีเมนูชาไข่มุกที่ถือว่าไม่ธรรมดาไม่เหมือนใครเลยจริงๆ-รีวิวกันเลยความพิเศษของชาไข่มุกร้านนี้คือ-ไข่มุกนุ่มเลยอันดับแรก-แอดสอบถามแล้วมีการใช้-Brown-Sugar-และใช้ใบชานำเข้าจากไต้หวัน-มีวิปปิ้งครีมทุกแก้วในราคา-65-บาททุกแก้วครับ-แอดลองชิมหลายรอบแล้วเพราะมานั่งทำงานขอบอกว่าเด็ดครับ-เข้ากันได้กับชาแต่ละชนิดอย่างไม่น่าเชื่อ--ไปลองกันเอง-555--รีวิวกันต่อเรื่องบรรยากาศร้านขอบอกว่า-10/10-ครับอย่างที่บอกแอดมานั่งสบายๆชิวๆนั่งทำงานเขียนโปรแกรมกันยาวๆ-ได้หมด-ในส่วนของโรงแรมด้านในที่พักสบายครับ

พิกัด-:-ถนนพัฒนาการคูขวาง-อำเภอเมือง-นครศรีฯ--ด้านหน้าโรงแรม-Bunprasop-Garden-Hotel-
Fanpage-:-929-cafe คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

8. Fresh me at central plaza ชั้น 3 เมนูมีมากมายหลายอย่างให้เลือก ที่แอดมินชอบที่สุดก็เมนูดาร์คช็อค (หรือ Dark cocoa นี้แหละจำไม่ค่อยได้ 555) สามารถกำหนดความหวานได้ด้วยตัวเองครับมีหลายระดับ แอดมินชอบแบบกลางๆรสชาติกำลังดีย์เลย รีวิวกันต่อเรื่องบรรยากาศร้านอยู่ชั้น 3 เซ็นทรัล (หน้าโรงหนัง) มีโซนที่นั่งสบายๆให้ครับ ลองไปชิมกันดูขอบอกว่าดีย์จริงๆ เข้มข้นนน 555 พิกัด : เซ็นทรัลพลาซ่า นครศรีธรรมราช ชั้น 3 (หน้าโรงหนัง) Fresh me Central Plaza NST
 8.-Fresh-me-at-central-plaza-ชั้น-3
เมนูมีมากมายหลายอย่างให้เลือก-ที่แอดมินชอบที่สุดก็เมนูดาร์คช็อค--หรือ-Dark-cocoa-นี้แหละจำไม่ค่อยได้-555--สามารถกำหนดความหวานได้ด้วยตัวเองครับมีหลายระดับ-แอดมินชอบแบบกลางๆรสชาติกำลังดีย์เลย-รีวิวกันต่อเรื่องบรรยากาศร้านอยู่ชั้น-3-เซ็นทรัล--หน้าโรงหนัง--มีโซนที่นั่งสบายๆให้ครับ-ลองไปชิมกันดูขอบอกว่าดีย์จริงๆ-เข้มข้นนน-555

พิกัด-:-เซ็นทรัลพลาซ่า-นครศรีธรรมราช-ชั้น-3--หน้าโรงหนัง-
Fresh-me-Central-Plaza-NST คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

9. ข้ามันลูกทุ่ง โฮมคาเฟ่ คือขอบอกว่าของเค้าสุดจริงเรื่องสไตล์การแต่งร้านที่ไม่เหมือนใครครับ แอดมินผ่านทุ่งใหญ่บ่อยๆก็มีร้านนี้แหละครับที่ได้พักนั่งทำงาน แถมมีเครื่องดื่มอาหารสไตล์เข้มข้นอร่อยๆได้แวะทานครับ ไปลองกันดูกันนะครับ พิกัด : ทุ่งใหญ่ Kha man Lukthung Cafe Home - ข้ามันลูกทุ่งโฮมคาเฟ่
 9.-ข้ามันลูกทุ่ง-โฮมคาเฟ่
คือขอบอกว่าของเค้าสุดจริงเรื่องสไตล์การแต่งร้านที่ไม่เหมือนใครครับ-แอดมินผ่านทุ่งใหญ่บ่อยๆก็มีร้านนี้แหละครับที่ได้พักนั่งทำงาน-แถมมีเครื่องดื่มอาหารสไตล์เข้มข้นอร่อยๆได้แวะทานครับ
ไปลองกันดูกันนะครับ
พิกัด-:-ทุ่งใหญ่
Kha-man-Lukthung-Cafe-Home---ข้ามันลูกทุ่งโฮมคาเฟ่ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

10. What a Shake Cafe ร้านนี้เมนูเยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็นชานม ชาผลไม้ นมสด สมูทตี้ เมนูปั่น คือเยอะมากกก รีวิวกันเลยแอดมินชอบขาไข่มุกมากกกก ขอบอกว่าเด็ดดด กับเมนูปั่นที่แอดมินชอบ โอริโอ้ปั่นก็มี เด็ดจริงงงง ทดสอบเมนูอีกเมนูแนะนำจากทางร้านเลย เมนูนมสดอะไรซักอย่างใส่ไข่เค็มเข้าไปด้วยรสชาติเข้ากันอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ (ต้องไปลองกันเองๆ) ครับ บรรยากาศร้านโอเคครับอยู่ในห้างบิ๊กซี นครศรีธรรมราชที่เพิ่งเปิดใหม่ไปสดๆร้อนๆ พิกัด : Big C นครศรีธรรมราช (ใหม่) What's a Shake cafe นครศรีธรรมราช
 10.-What-a-Shake-Cafe
ร้านนี้เมนูเยอะมากกก-ไม่ว่าจะเป็นชานม-ชาผลไม้-นมสด-สมูทตี้-เมนูปั่น-คือเยอะมากกก-รีวิวกันเลยแอดมินชอบขาไข่มุกมากกกก-ขอบอกว่าเด็ดดด-กับเมนูปั่นที่แอดมินชอบ-โอริโอ้ปั่นก็มี-เด็ดจริงงงง-ทดสอบเมนูอีกเมนูแนะนำจากทางร้านเลย-เมนูนมสดอะไรซักอย่างใส่ไข่เค็มเข้าไปด้วยรสชาติเข้ากันอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ--ต้องไปลองกันเองๆ--ครับ-บรรยากาศร้านโอเคครับอยู่ในห้างบิ๊กซี-นครศรีธรรมราชที่เพิ่งเปิดใหม่ไปสดๆร้อนๆ

พิกัด-:-Big-C-นครศรีธรรมราช--ใหม่-
What-s-a-Shake-cafe-นครศรีธรรมราช คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

11. Harumi Thailand at ปตท อ้อมค่าย ร้านนี้บอกเลยเป็นกึ่งคาเฟ่ Co working Space ด้วยแอดมินชอบมากที่มานั่งทำงานนั่งประชุมที่นี่เพราะมีโต๊ะตัวใหญ่ให้นั่งชิวๆกันนานๆและมีปลั๊กให้เสียบครบครับ HARUMi Thailand
 11.-Harumi-Thailand-at-ปตท-อ้อมค่าย
ร้านนี้บอกเลยเป็นกึ่งคาเฟ่-Co-working-Space-ด้วยแอดมินชอบมากที่มานั่งทำงานนั่งประชุมที่นี่เพราะมีโต๊ะตัวใหญ่ให้นั่งชิวๆกันนานๆและมีปลั๊กให้เสียบครบครับ
HARUMi-Thailand คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

12. Retro Cafe ที่สุดของคาเฟ่ลับสวย จุดถ่ายรูปจริงๆครับร้านนี้ รีวิวหลายรอบก็ยังอยากลงเพราะของเค้าดีจริง Retro cafe na-khon-si
 12.-Retro-Cafe
ที่สุดของคาเฟ่ลับสวย-จุดถ่ายรูปจริงๆครับร้านนี้-รีวิวหลายรอบก็ยังอยากลงเพราะของเค้าดีจริง
Retro-cafe-na-khon-si คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

13. ถูกคอ at ทุ่งสง ร้านนี้จัดว่าเด็ดร้านใหญ่ของทุ่งสง มีของครบคาวหวานบิงซูก็มีนะเออ เมนูมากมายแถมราคาถูก อาหารทำเร็วมากกกก ไปลองกันนะครับ ร้านถูกคอ
 13.-ถูกคอ-at-ทุ่งสง
ร้านนี้จัดว่าเด็ดร้านใหญ่ของทุ่งสง-มีของครบคาวหวานบิงซูก็มีนะเออ-เมนูมากมายแถมราคาถูก-อาหารทำเร็วมากกกก-ไปลองกันนะครับ
ร้านถูกคอ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

14. กิน-ขะ-หนม ร้านนี้ไม่ต้องรีวิวเยอะ ถือว่าสุดยอดอยู่แล้ว เรื่องเมนูมีเกือบ 100 หน้า (หรือเกินหว่า) มีทุกอย่างสำหรับของหวานที่คุณต้องการ อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น แทบทุกจะชนิดเลยครับ ที่นั่งสบายแอดมินไปนั่งทำงานเงียบๆสงบๆได้ฟิลมากครับที่นี่ การตกแต่งมีสีเขียวสบายตาอย่างลงตัวไปลองกันนะครับ พิกัด : เมืองทอง นครศรีฯ ร้านกินขะหนมนครศรีธรรมราช
 14.-กิน-ขะ-หนม
ร้านนี้ไม่ต้องรีวิวเยอะ-ถือว่าสุดยอดอยู่แล้ว-เรื่องเมนูมีเกือบ-100-หน้า--หรือเกินหว่า--มีทุกอย่างสำหรับของหวานที่คุณต้องการ-อาหารไทย-อาหารฝรั่ง-อาหารญี่ปุ่น-แทบทุกจะชนิดเลยครับ-ที่นั่งสบายแอดมินไปนั่งทำงานเงียบๆสงบๆได้ฟิลมากครับที่นี่-การตกแต่งมีสีเขียวสบายตาอย่างลงตัวไปลองกันนะครับ
พิกัด-:-เมืองทอง-นครศรีฯ
ร้านกินขะหนมนครศรีธรรมราช คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

15. JB Grand Park ที่สุดของคาเฟ่ในโซนช้างกลางแอดมินบอกเลยอาหารอร่อยมากก 100/100 คะแนนก็เอาไปเลยยย ในส่วนของที่นั่งสบายบรรยากาศก็ 10/10 รองรับลูกค้าเยอะมาก มี 2 ชั้นแถมจุดถ่ายรูปเยอะมากครับ พิกัด : ช้างกลาง นครศรีฯ JB GRAND PARK จันดี
 15.-JB-Grand-Park
ที่สุดของคาเฟ่ในโซนช้างกลางแอดมินบอกเลยอาหารอร่อยมากก-100/100-คะแนนก็เอาไปเลยยย-ในส่วนของที่นั่งสบายบรรยากาศก็-10/10-รองรับลูกค้าเยอะมาก-มี-2-ชั้นแถมจุดถ่ายรูปเยอะมากครับ
พิกัด-:-ช้างกลาง-นครศรีฯ
JB-GRAND-PARK-จันดี คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

ร้านกว้างมากกกก 2 ชั้นเลยย
 ร้านกว้างมากกกก-2-ชั้นเลยย คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

16. Tamali Lounge ถือเป็นคาเฟ่สวยๆในโรงแรมตะมาลีครับ พร้อมกันข้างๆยังมีร้านอาหารอร่อยๆด้วยครับ พิกัด : พระพรหม นครศรี Tamali Hotel
 16.-Tamali-Lounge
ถือเป็นคาเฟ่สวยๆในโรงแรมตะมาลีครับ-พร้อมกันข้างๆยังมีร้านอาหารอร่อยๆด้วยครับ
พิกัด-:-พระพรหม-นครศรี
Tamali-Hotel คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

17. Double - u ถือว่าเป็นร้านน้ำอร่อยๆในราคาไม่แพงอีกร้านนึงครับ
 17.-Double---u
ถือว่าเป็นร้านน้ำอร่อยๆในราคาไม่แพงอีกร้านนึงครับ คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

18. Chi Chon ไก่เกาหลี ที่สุดของไก่เกาหลีต้องที่นี่เลยครับ แถมวิวสวยๆบรรยากาศนั่งสบายๆ ขอบอกว่าไก่ที่มีชีสด้วยนั้นอร่อยมาก 10/10 แต่ต้องกินตอนร้อนๆนะ พิกัด : หอไตร นครศรี (อำเภอเมือง) Chichon ไก่กรอบเกาหลี เมืองนคร
 18.-Chi-Chon-ไก่เกาหลี
ที่สุดของไก่เกาหลีต้องที่นี่เลยครับ-แถมวิวสวยๆบรรยากาศนั่งสบายๆ-ขอบอกว่าไก่ที่มีชีสด้วยนั้นอร่อยมาก-10/10-แต่ต้องกินตอนร้อนๆนะ
พิกัด-:-หอไตร-นครศรี--อำเภอเมือง-
Chichon-ไก่กรอบเกาหลี-เมืองนคร คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

19. Sala Cafe ร้านนี้จะออกแนวแตกต่างนิดนึงคือมีการผสมผสานกันระหว่างร้านขนมจีนและคาเฟ่ ที่ขอบอกว่าเข้ากันได้อย่างลงตัวครับ เมนูชาเขียว กับโกโก้ แอดมินให้ 10/10 เลยอร่อยมวากกกก พิกัด : ท่าศาลา นครศรี หนมจีนครูพร ขนมจีนน้ำยาปูนิ่ม By Sala Cafe'
 19.-Sala-Cafe
ร้านนี้จะออกแนวแตกต่างนิดนึงคือมีการผสมผสานกันระหว่างร้านขนมจีนและคาเฟ่-ที่ขอบอกว่าเข้ากันได้อย่างลงตัวครับ-เมนูชาเขียว-กับโกโก้-แอดมินให้-10/10-เลยอร่อยมวากกกก
พิกัด-:-ท่าศาลา-นครศรี
หนมจีนครูพร-ขนมจีนน้ำยาปูนิ่ม-By-Sala-Cafe- คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

20. San Shi ro ร้านนี้บอกเลยกึ่งคาเฟ่ กับกึ่งร้านอาหาร ร้านสเต็กอร่อยๆ เมนูพรีเมี่ยมมากมายให้เลือกเลยครับ ร้านนั่งสบายๆเมนูค่อนข้างพรีเมี่ยมจริงๆแต่ละอย่างจัดจานและสไตล์เฉพาะของทางร้านกันเลยทีเดียวครับ พิกัด : เมืองทอง San shi ro
 20.-San-Shi-ro
ร้านนี้บอกเลยกึ่งคาเฟ่-กับกึ่งร้านอาหาร-ร้านสเต็กอร่อยๆ-เมนูพรีเมี่ยมมากมายให้เลือกเลยครับ-ร้านนั่งสบายๆเมนูค่อนข้างพรีเมี่ยมจริงๆแต่ละอย่างจัดจานและสไตล์เฉพาะของทางร้านกันเลยทีเดียวครับ
พิกัด-:-เมืองทอง
San-shi-ro คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ

21. Piggy Fam at บางปู คาเฟ่ร้านนี้ มีทั้งของคาว ของหวาน ร้านสวยๆน่ารัก โอ้ว ครบเลยยย ร้านนี้ชื่อพิกกี้แฟม อยู่ติดถนนใหญ่เลย ที่บางปู แอดมินขับผ่านไปผ่านมาไม่เคยแวะ วันนี้เลยลองแวะซะหน่อย ขอบอกว่าประทับใจมากกก รีวิวกันเลยเรื่องอาหาร แอดมินให้เต็มเลย สปาเกตตี้อร่อยสุด พิซซ่าแป้งนุ่มอร่อยยย บิงซูรสชาติกำลังพอดีไม่หวานไปไม่จืดไปกินได้เรื่อยๆ (กินจนหมด 555) ในส่วนของบรรยากาศนั่งสบายดีครับ แอดมินแวะเอาคอมมานั่งทำงานนิดหน่อย ร้านเปิดเพลงเบาๆ ฟินๆ ชิวๆ มีตุ๊กตาให้หยิบมานั่งกอดด้วย 555 เอาเป็นว่าใครผ่านไปผ่านมา ลองแวะชิมกันนะครับ เปิดจนค่ำแถมหน้าร้านก็สวยมากกกกกเลยครับ PIGGY FAM
 21.-Piggy-Fam-at-บางปู
คาเฟ่ร้านนี้-มีทั้งของคาว-ของหวาน-ร้านสวยๆน่ารัก-โอ้ว-ครบเลยยย-ร้านนี้ชื่อพิกกี้แฟม-อยู่ติดถนนใหญ่เลย-ที่บางปู-แอดมินขับผ่านไปผ่านมาไม่เคยแวะ-วันนี้เลยลองแวะซะหน่อย-ขอบอกว่าประทับใจมากกก-รีวิวกันเลยเรื่องอาหาร-แอดมินให้เต็มเลย-สปาเกตตี้อร่อยสุด-พิซซ่าแป้งนุ่มอร่อยยย-บิงซูรสชาติกำลังพอดีไม่หวานไปไม่จืดไปกินได้เรื่อยๆ--กินจนหมด-555--ในส่วนของบรรยากาศนั่งสบายดีครับ-แอดมินแวะเอาคอมมานั่งทำงานนิดหน่อย-ร้านเปิดเพลงเบาๆ-ฟินๆ-ชิวๆ-มีตุ๊กตาให้หยิบมานั่งกอดด้วย-555
เอาเป็นว่าใครผ่านไปผ่านมา-ลองแวะชิมกันนะครับ
เปิดจนค่ำแถมหน้าร้านก็สวยมากกกกกเลยครับ
PIGGY-FAM คาเฟ่,นครศรีธรรมราช,2021,จุดกิน,ของกิน,วิวหลักล้าน,ร้านกาแฟ