รวม Cafe วิวหลักล้าน นครศรีธรรมราช ต้องมาเช็คอินสักครั้ง

cafe สวย ชิว วิวดี

ผู้เข้าชม : 102588 ครั้ง
รวม Cafe วิวหลักล้าน นครศรีธรรมราช ต้องมาเช็คอินสักครั้ง
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 9 ร้าน cafe เด็ดวิวสวย บรรยากาศดี มีชากาแฟให้จิบ พร้อมจุดเช็คอิน จุดถ่ายรูปสวยๆกันครับ จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามแอดมินมาเลยครับ

1. Dell Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงกันเลยครับ ตั้งอยู่ถนนเส้นหลักลานสกา ครับ ตอนนี้มีชา กาแฟ เค้ก และเครื่องดิ่มอื่นๆครับ ในอนาคตจะมีร้านอาหารและที่พักด้วยครับ จุดถ่ายรูปเยอะมากขอบอก
 1.-Dell-Cafe-คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงกันเลยครับ-ตั้งอยู่ถนนเส้นหลักลานสกา-ครับ-ตอนนี้มีชา-กาแฟ-เค้ก-และเครื่องดิ่มอื่นๆครับ-ในอนาคตจะมีร้านอาหารและที่พักด้วยครับ-จุดถ่ายรูปเยอะมากขอบอก คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

2. Lyn Cafe ช้างกลาง ร้านนี้ขอบอกเลยว่าอาหารอร่อยราคาไม่แพงตอบโจทย์สายชอบนั่งชิวกินลมชมวิวกันมากครับ บรรยากาศและความสวยงามขอบอกว่า 10/10 จริงๆ ภายในร้านมีจุดนั่งสวยๆแถมมีเป็ดให้ขี่เล่นลอยกันบนน้ำด้วย(ถือว่าจุดเด่นเลย เค้าเรียกกันร้านเป็ด 555) จุดเด่นอีกอย่างของร้านที่แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวคือมีการปูหญ้าเทียมที่พื้นด้วย คือมันสีเขียวสวยเข้ากับบรรยากาศป่าเขามากๆ
 2.-Lyn-Cafe-ช้างกลาง
ร้านนี้ขอบอกเลยว่าอาหารอร่อยราคาไม่แพงตอบโจทย์สายชอบนั่งชิวกินลมชมวิวกันมากครับ-บรรยากาศและความสวยงามขอบอกว่า-10/10-จริงๆ-ภายในร้านมีจุดนั่งสวยๆแถมมีเป็ดให้ขี่เล่นลอยกันบนน้ำด้วย-ถือว่าจุดเด่นเลย-เค้าเรียกกันร้านเป็ด-555--จุดเด่นอีกอย่างของร้านที่แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวคือมีการปูหญ้าเทียมที่พื้นด้วย-คือมันสีเขียวสวยเข้ากับบรรยากาศป่าเขามากๆ- คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

รีวิวตัวเต็ม https://www.facebook.com/nakhonsi.whatdee/posts/170959370216764
 รีวิวตัวเต็ม-https://www.facebook.com/nakhonsi.whatdee/posts/170959370216764 คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

มีตาข่ายด้วยนะครับผม
 มีตาข่ายด้วยนะครับผม คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

3. Gorrilla in the Cafe สำหรับร้านนี้ขอบอกว่าสวยมาก เห็นแล้วก็สะดุดตา อยากมาลองนั่งรับบรรยากาศซักครั้ง ชั้นแรกเป็นโซนห้องแอร์ ส่วนชั้นสองเป็นโซนวิว มีที่นั่งมากมายวิวดีรับลมสบายมากครับ ส่วนเรื่องของอาหาร แอดสั่งน้ำมาแก้วเดียว รสชาติโอเคครับ ราคาไม่แพงด้วย
 3.-Gorrilla-in-the-Cafe
สำหรับร้านนี้ขอบอกว่าสวยมาก-เห็นแล้วก็สะดุดตา-อยากมาลองนั่งรับบรรยากาศซักครั้ง-ชั้นแรกเป็นโซนห้องแอร์-ส่วนชั้นสองเป็นโซนวิว-มีที่นั่งมากมายวิวดีรับลมสบายมากครับ-ส่วนเรื่องของอาหาร-แอดสั่งน้ำมาแก้วเดียว-รสชาติโอเคครับ-ราคาไม่แพงด้วย คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

4. ไร่เกษมสุข นครศรีธรรมราช เป็น Cafe สวยๆ ในจุดท่องเที่ยวเชิงเกษตรผสมผสานวิถีชีวิตที่พอเพียง ร้านมีจุดเด่นเป็นสะพานไม้ไผ่ยื่นไปในทุ่งนา ได้บรรยากาศของวิถีธรรมชาติ เรียบง่ายครับ
 4.-ไร่เกษมสุข-นครศรีธรรมราช
เป็น-Cafe-สวยๆ-ในจุดท่องเที่ยวเชิงเกษตรผสมผสานวิถีชีวิตที่พอเพียง-ร้านมีจุดเด่นเป็นสะพานไม้ไผ่ยื่นไปในทุ่งนา-ได้บรรยากาศของวิถีธรรมชาติ-เรียบง่ายครับ คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

หมอกลงบางๆในยามเช้า จิบชากาแฟฟินๆ
 หมอกลงบางๆในยามเช้า-จิบชากาแฟฟินๆ คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

รีวิวตัวเต็ม https://www.facebook.com/IThinkITravel/posts/1966705096917127
 รีวิวตัวเต็ม-https://www.facebook.com/IThinkITravel/posts/1966705096917127 คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

5. The Kiriwong Valley ร้านนี้ตั้งอยู่ที่คีรีวงครับ ความสวยงามของร้านในวิวภูเขาคีรีวงพร้อมหมอกบางๆ ให้บรรยากาศ 10/10 เลยครับ เครื่องดื่มอร่อยดีครับแต่แอดมินยังไม่ได้ลองทานอาหารครับ
 5.-The-Kiriwong-Valley-ร้านนี้ตั้งอยู่ที่คีรีวงครับ-ความสวยงามของร้านในวิวภูเขาคีรีวงพร้อมหมอกบางๆ-ให้บรรยากาศ-10/10-เลยครับ-เครื่องดื่มอร่อยดีครับแต่แอดมินยังไม่ได้ลองทานอาหารครับ คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

รีวิวตัวเต็ม https://www.facebook.com/IThinkITravel/posts/1976741875913449
 รีวิวตัวเต็ม-https://www.facebook.com/IThinkITravel/posts/1976741875913449 คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

6. The landmark ท่าศาลา ร้านนี้มีการตกแต่งที่สวยงามจริงๆครับ สีและแนวๆการจัดวางอาร์ทมาก เป็นลักษณะร้านนั่งชิวๆริมน้ำ รับลมชมวิวสบายๆ มีดนตรีสดให้ฟังกันด้วยครับ ในส่วนของอาหารรสชาติโอเคครับ
 6.-The-landmark-ท่าศาลา-
ร้านนี้มีการตกแต่งที่สวยงามจริงๆครับ-สีและแนวๆการจัดวางอาร์ทมาก-เป็นลักษณะร้านนั่งชิวๆริมน้ำ-รับลมชมวิวสบายๆ-มีดนตรีสดให้ฟังกันด้วยครับ-ในส่วนของอาหารรสชาติโอเคครับ คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

รีวิวตัวเต็ม https://www.facebook.com/nakhonsi.whatdee/posts/166910960621605
 รีวิวตัวเต็ม-https://www.facebook.com/nakhonsi.whatdee/posts/166910960621605 คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

7. บ้านเขากอด ลานสกา ร้านนี้ชิวๆ ริมน้ำครับ บรรยากาศดี สามารถลงไปเล่นน้ำได้ด้วยครับ
 7.-บ้านเขากอด-ลานสกา
ร้านนี้ชิวๆ-ริมน้ำครับ-บรรยากาศดี-สามารถลงไปเล่นน้ำได้ด้วยครับ คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

รีวิวตัวเต็ม https://www.facebook.com/nakhonsi.whatdee/posts/142428403069861
 รีวิวตัวเต็ม
https://www.facebook.com/nakhonsi.whatdee/posts/142428403069861 คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

8. ชีวะโกวิว ลานสกา ร้านกาแฟ วิวสวยๆ นั่งบนเขา กันนะครับ ร้านนี้เป็นร้านกาแฟชื่อ Chivago มีทั้งอาหาร กาแฟ และที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวครับ แต่ส่วนของที่พักยังไม่เสร็จ สำหรับส่วนของร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่มีให้นั่งทั้งในห้องแอร์และชานด้านนอก จะได้วิวของถนนด้านล่างที่ตัดผ่านหุบเขาลาดลงไปครับ
 8.-ชีวะโกวิว-ลานสกา
ร้านกาแฟ-วิวสวยๆ-นั่งบนเขา-กันนะครับ-ร้านนี้เป็นร้านกาแฟชื่อ-Chivago-มีทั้งอาหาร-กาแฟ-และที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวครับ-แต่ส่วนของที่พักยังไม่เสร็จ-สำหรับส่วนของร้านอาหารและเครื่องดื่ม-ที่มีให้นั่งทั้งในห้องแอร์และชานด้านนอก-จะได้วิวของถนนด้านล่างที่ตัดผ่านหุบเขาลาดลงไปครับ คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา

9. บ้านนอกเมือง Cafe ร่อนพิบูลย์ ร้านนี้ตั้งอยู่กลางป่า ตั้งนอกเมืองครับ ซึ่งสมชื่อบ้านนอกเมืองคาเฟ่เค้าจริงๆ ขอบอกเลยว่าบรรยากาศนี้ 10/10 อากาศไม่ร้อน ด้วยออกซิเจนของต้นไม้ล้อมรอบ แอดมินลงจากรถสัมผัสได้ถึงความสดชื่นจริงๆ ลักษณะของร้านมีที่ให้เลือกนั่งหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะนั่งชิวๆโต๊ะญี่ปุ่นบนพื้นหญ้าสวยๆ หรือจะนั่งชมวิวบนชั้นสองของร้าน หรือจะนั่งในห้องแอร์เย็นๆในร้าน โอ้วมีให้เลือกเยอะ ไปเลือกเอาเองนะครับ แต่แอดมินเดินเล่นทั่วร้านมาแล้ว 555 จะมุมไหนก็ดีย์ต่อใจมากมาย ในเรื่องของอาหารรสชาติโอเคอยู่ครับ
 9.-บ้านนอกเมือง-Cafe-ร่อนพิบูลย์
ร้านนี้ตั้งอยู่กลางป่า-ตั้งนอกเมืองครับ-ซึ่งสมชื่อบ้านนอกเมืองคาเฟ่เค้าจริงๆ-ขอบอกเลยว่าบรรยากาศนี้-10/10-อากาศไม่ร้อน-ด้วยออกซิเจนของต้นไม้ล้อมรอบ-แอดมินลงจากรถสัมผัสได้ถึงความสดชื่นจริงๆ-ลักษณะของร้านมีที่ให้เลือกนั่งหลายรูปแบบ-ไม่ว่าจะนั่งชิวๆโต๊ะญี่ปุ่นบนพื้นหญ้าสวยๆ-หรือจะนั่งชมวิวบนชั้นสองของร้าน-หรือจะนั่งในห้องแอร์เย็นๆในร้าน-โอ้วมีให้เลือกเยอะ-ไปเลือกเอาเองนะครับ-แต่แอดมินเดินเล่นทั่วร้านมาแล้ว-555-จะมุมไหนก็ดีย์ต่อใจมากมาย-ในเรื่องของอาหารรสชาติโอเคอยู่ครับ คาเฟ่สวย,วิวหลักล้าน,นครศรีธรรมราช,รวมcafe,คาเฟ่,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ,ภูเขา